7 con hẻm ăn vặt ngon, rẻ không thể bỏ lỡ ở TP.HCM

hem an vat TP.HCM anh 1

hem an vat TP.HCM anh 2

Hẻm 76 Hai Bà Trưng, quận 1: Hội tụ đầy đủ các món từ ăn chơi vui miệng cho đến no căng bụng, hẻm 76 Hai Bà Trưng luôn là địa chỉ lui tới của nhiều bạn trẻ. Con hẻm thường hoạt động từ 15h đến 18h30, tuy hẻm nhỏ, không quá dài nhưng lúc nào cũng nhộn nhịp, đông đúc. Đến đây, du khách có thể thưởng thức các món ăn như: bún thái, cơm chiên, bánh mì, súp cua, gỏi cuốn, cháo lòng, các món chè… Ảnh: Toccvangg, Intofood.
hem an vat TP.HCM anh 3

hem an vat TP.HCM anh 4

Hẻm 200 Xóm Chiếu, quận 4: Không nằm ở vị trí trung tâm, hẻm ăn vặt 200 Xóm Chiếu vẫn thu hút đông đảo du khách ở khắp nơi tới thưởng thức. Từ những món ngọt cho tới món mặn, con hẻm chắc chắn không để bạn thiếu đi sự lựa chọn. Hơn nữa, nơi đây mở cửa bán hàng từ khoảng 17h-3h sáng, phù hợp với những cú đêm ăn vặt. Ảnh: Foodiswhyimbroke, Food.diary256.
hem an vat TP.HCM anh 5

hem an vat TP.HCM anh 6

Khác khung giờ với hai hẻm trên, hẻm 84 Nguyễn Du, quận 1 hoạt động từ 10h-14h, trở thành thiên đường ẩm thực ăn trưa thu hút đông đảo du khách, đặc biệt dân văn phòng. Những món ăn nổi bật ở đây là bánh căn Nha Trang, bột chiên, gỏi khô bò, súp cua… Với mức giá bình dân, bạn có thể thoải mái thưởng thức các món ăn mà không lo về giá. Ảnh: Hoatuky, Linh Anh.
hem an vat TP.HCM anh 7

hem an vat TP.HCM anh 8

Hẻm 20 Thước, Hoàng Diệu: Giống như tên gọi “20 Thước”, hẻm tập trung bán các món ăn vỏn vẹn chỉ 20 m đầu đường. Dù ngắn nhưng đầy đủ hết các món bún mắm, bột chiên, mì xào, cơm, ốc… Đặc biệt, ở đây có bán bánh flan nổi tiếng với 10 loại khác nhau. Ảnh: Mitsfoody, Thon.foodie.
hem an vat TP.HCM anh 9
Hẻm 177 Lý Tự Trọng, quận 1: Có đầy đủ các món ăn vặt quen thuộc, hẻm 177 Lý Tự Trọng luôn là điểm dừng chân của nhiều thực khách ở TP.HCM. Nơi đây nổi tiếng với món trái cây tô có đủ vị dâu tây, kiwi, nho, mít… ăn kèm sữa chua mát lạnh, sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng sau mỗi giờ làm. Ngoài ra, phá lấu, mì xào, cá viên chiên, há cảo… cũng là món bạn nên thưởng thức ở đây. Ảnh: Tastemebae.
hem an vat TP.HCM anh 10

hem an vat TP.HCM anh 11

Hẻm 284 Lê Văn Sỹ, quận 3: Con hẻm nhỏ nằm trên đường Lê Văn Sỹ tạo cho mình dấu ấn của một khu ăn vặt đa dạng, hấp dẫn học sinh, sinh viên và giới văn phòng quận 3. Bên cạnh loạt quán bánh ướt, bún riêu cua, bún thịt nướng, nhiều thực khách ghé nơi này để thưởng thức món Huế ngon đúng điệu. Ảnh: Pumintsfood, Hukha.foodholic.
hem an vat TP.HCM anh 12
Hẻm 51 Cao Thắng, quận 10: Món ăn hấp dẫn, giá cả phải chăng là lý do khiến con hẻm nằm trên đường Cao Thắng trở thành địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè. Hẻm bày bán nhiều món ăn vặt hấp dẫn như phá lấu, hột vịt lộn, cá viên chiên, mì xào, há cảo… Có lẽ nổi tiếng bậc nhất phải kể đến quán cháo Tiều với hương vị cháo nấm thịt, cháo thập cẩm, cháo mực ăn một lần nhớ mãi. Ảnh: Foodysaigon.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan