Ca khúc thứ hai đạt 500 triệu lượt nghe trên Zing MP3 sau “Sóng gió”

Sau hơn 2 năm phát hành trên thị trường, Đừng như thói quen của JayKii và Sara Lưu đã chính thức chạm mốc 500 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Đây là bài hát thứ hai cán mốc lượt nghe này. Trước đó, Sóng gió của Jack và K-ICM bội thu con số kỷ lục chỉ sau 9 tháng.

#zingchart anh 1
Với thành tích trên, siêu hit Đừng như thói quen trở thành bản song ca đầu tiên trong lịch sử Vpop đạt mốc 500 triệu.

Ngay thời điểm trình làng, Đừng như thói quen lập tức tạo hiệu ứng lan tỏa trên các nền tảng nhạc số và mạng xã hội. Chỉ sau 12 tiếng phát hành trên Zing MP3, bản audio tiến thẳng lên vị trí top 1 #zingchart real-time. Bản hit gặt hái thêm loạt thành tích đáng nể: Kỷ lục 9 tuần liên tiếp đứng nhất #zingchart, 14 lần “chạm đỉnh” #zingchart, 20 tuần trụ vững trong top 10 BXH, ghi danh đề cử top 5 Ca khúc của năm tại Zing Music Awards 2018.

Bản song ca của JayKii và Sara Lưu thuộc dòng nhạc quốc dân pop ballad. Nội dung xoay quanh những cung bậc cảm xúc lẫn lộn của cặp đôi sau khi chia tay, nhưng vẫn chưa thể quên được quá khứ.

Khán giả đại chúng luôn dành sự ưu ái cho các bản ballad buồn. Đừng như thói quen hội tụ công thức tạo hit tiêu biểu của Vpop: Giai điệu da diết, bắt tai, ca từ đơn giản, đầy suy tư, nội dung xoay quanh những câu chuyện tình buồn. Đây là dòng nhạc luôn tạo được sự gần gũi đồng cảm với người nghe. Trong top 10 ca khúc sở hữu lượt nghe cao nhất trên Zing MP3, có đến 8 bài thuộc thể loại này: Sóng gió, Đừng như thói quen, Em gái mưa, Buồn của anh, Phía sau một cô gái, Hồng nhan, Bạc phận, Ai là người thương em.

Đừng như thói quen là sản phẩm ra mắt với vai trò ca sĩ chính thức của Sara Lưu. Ngay từ ca khúc đầu tay, nữ ca sĩ đã sở hữu bản hit đình đám. Đối với JayKii, anh có nhiều ca khúc khác gây sốt trong top 10 #zingchart tuần, như Chiều hôm ấySao em nỡVài tháng sauNhạc sĩ Dương Khắc Linh (người chấp bút cho ca khúc) cũng là tác giả của Xin đừng lặng im – bài hát gây bão của Soobin Hoàng Sơn khi đứng đầu #zingchart liên tục 5 tuần và gặt hái 349 triệu lượt nghe.

Hiện trên Zing MP3nhiều ca khúc khác đang trên đà vượt mốc 500 triệu lượt nghe như Em gái mưa (476 triệu), Buồn của anh (462 triệu), Người lạ ơi (456 triệu lượt nghe), Phía sau một cô gái (417 triệu)Hồng nhan (407 triệu), Bạc phận (405 triệu).

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan