Hồ Quang Hiếu thua trắng tay ở game show

Tập 2 Tường lửa được lên sóng tối 28/8 có sự tham gia của Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung. Đến với chương trình, cả hai chia sẻ họ mong muốn vượt qua tất cả thử thách, đạt được số tiền lớn để có cơ hội giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Ở vòng một, Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung khởi động thuận lợi khi nhanh chóng vượt qua 4 trong tổng số 5 câu hỏi đơn giản ở các lĩnh vực như âm nhạc, ẩm thực. Kết quả, sau vòng thi đầu, cả hai mang về 37,5 triệu đồng.

Ho Quang Hieu ra ve tay trang anh 1
Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung nhận 37 triệu đồng ở vòng một.

Bước vào vòng hai, một người vào phòng kín trả lời câu hỏi, người còn lại ở ngoài sân khấu thả bóng. Hồ Việt Trung cho rằng đồng nghiệp hiểu biết nhiều lĩnh vực vì thế anh đảm nhận vai trò thả bóng. Điều đáng tiếc, nam ca sĩ Giải cứu tiểu thư lại không may mắn với những trái bóng. Cụ thể, khi cược tiền, anh vay 50 triệu đồng nhưng phải trả 225 triệu đồng.

Khi Hồ Quang Hiếu đưa ra đáp án chính xác, Hồ Việt Trung lại thả bóng trúng vào ô có giá trị thấp. Khi giọng ca Không cảm xúc trả lời sai câu hỏi ở lĩnh vực du lịch, Hồ Việt Trung lại chọn nhân hai và nhân ba số điểm. Do đó, cả hai ca sĩ trắng tay ở vòng hai.

Đến với vòng ba, Hồ Việt Trung khiến Trường Giang bất ngờ khi thả bóng cược tiền lên đến 1,1 tỷ đồng. Ở phòng kín, một lần nữa Hồ Quang Hiếu khiến bạn thân thất vọng vì trả lời sai toàn bộ ba câu hỏi liên quan đến thể thao, du lịch. Ở câu hỏi về chóp núi Kỳ Quan San ở Lai Châu, Hồ Quang Hiếu cho biết từng đến và chụp ảnh tại đây, anh vẫn trả lời sai.

Ho Quang Hieu ra ve tay trang anh 2
Hồ Việt Trung tiếc nuối vì đồng nghiệp xé hợp đồng.

Về phần Hồ Việt Trung, khi Trường Giang hỏi “có nhân đôi hay nhân ba quả bóng?”, anh trả lời không. Tuy nhiên, do MC khuyến khích chơi lớn ở hai câu cuối, anh đã thay đổi quyết định. Và kết quả, anh phải ngậm ngùi tiếc nuối khi trái bóng trừ tiền liên tục rơi vào ô có giá trị lớn. Do vậy, kết thúc ba vòng thi, số tiền của cả hai ca sĩ chỉ là 0 đồng.

Ở phần cuối của chương trình, Hồ Quang Hiếu phải lựa chọn ký hoặc xé hợp đồng trong phòng kín. Nếu nam ca sĩ ký hợp đồng, anh và Hồ Việt Trung sẽ nhận được giải thưởng trị giá 77 triệu đồng. Ngược lại, nếu hủy bản hợp đồng, cả hai phải ra về tay trắng.

Cuối cùng, Hồ Quang Hiếu xé bản hợp đồng. Quyết định của đồng nghiệp khiến Hồ Việt Trung tiếc nuối.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan