6 công chúa, vương phi nổi tiếng trong làng thời trang

thanh vien hoang gia dam me thoi trang anh 1
Công chúa Maria-Olympia của Hy Lạp và Đan Mạch không còn là gương mặt xa lạ trong giới thời trang. Cô từng theo học ngành Nhiếp ảnh tại một trường thiết kế ở New York, Mỹ. Bên cạnh đó, nàng công chúa còn có cơ hội sải bước trên các sàn diễn danh giá, góp mặt trong loạt chiến dịch lớn của Michael Kors hay Dolce & Gabbana. Ảnh: @olympiagreece.
thanh vien hoang gia dam me thoi trang anh 2
Công chúa Sirivannavari Nariratana Rajakanya tạo dựng được tên tuổi cả trong làng mốt lẫn thể thao. Cô là người đứng sau những thiết kế thanh lịch của thương hiệu thời trang cao cấp Sirivannavari Bangkok. Những bộ trang phục cô sáng tạo thường có họa tiết bắt mắt và được lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của Thái Lan. Ảnh: @sirivannavari_shop.
thanh vien hoang gia dam me thoi trang anh 3

thanh vien hoang gia dam me thoi trang anh 4

Là em họ thứ 3 của Hoàng tử William cùng Harry và đứng thứ 39 trong Hoàng gia Anh, Tiểu thư Amelia Windsor trở thành cái tên được công chúng quan tâm. Cô có thành tựu nhất định trong làng mốt như trình diễn cho Dolce & Gabbana, Dior… Nàng tiểu thư còn thử sức với lĩnh vực thiết kế. Ảnh: @amelwindsor.
thanh vien hoang gia dam me thoi trang anh 5

thanh vien hoang gia dam me thoi trang anh 6

Tiểu thư Victoria Hervey từng nổi tiếng với những bộ bikini khoe thân hình gợi cảm cùng làn da rám nắng. Khi còn trẻ, cô được mệnh danh là IT girl. Hiện tại, bóng hồng hoàng gia 44 tuổi và phát triển thương hiệu đồ bơi riêng. Cô cũng hay được mời đến các sự kiện thời trang tầm cỡ. Ảnh: @ladyvictoriahervey.
thanh vien hoang gia dam me thoi trang anh 7

thanh vien hoang gia dam me thoi trang anh 8

Trước khi kết hôn với Hoàng tử Sultan bin Fahad bin Nasser bin Abdulaziz, Công nương Deena Aljuhani Abdulaziz của Ả Rập Saudi có thời gian khá dài hoạt động trong giới thời trang. Cô bắt đầu đam mê váy áo từ khi mới 6 tuổi. Năm 2016, cô thành lập thương hiệu thời trang tên D’NA và trở thành tổng biên tập Vogue Arabia. Ảnh: @deenaaljuhanidaily.
thanh vien hoang gia dam me thoi trang anh 9
Năm 2000, Vương phi Marie-Chantal của Hy Lạp thành lập thương hiệu quần áo sang trọng dành cho trẻ em. Một trong những khách hàng thân thiết của bà là Công nương Kate Middleton. Bà cũng truyền tình yêu với thời trang cho các con. Ảnh: @mariechantal22.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan