3 mẫu áo giúp nam giới trông sành điệu

 

3 mau ao giup nam gioi mac dep anh 1
Theo Sinaáo sơ mi cộc tay với kiểu dáng rộng, in họa tiết giúp nam giới trông trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, phom áo tạo độ thoáng, khiến cơ thể không bị bí mồ hôi ở những vùng như nách, cánh tay. Ảnh: Sina.
3 mau ao giup nam gioi mac dep anh 2

3 mau ao giup nam gioi mac dep anh 3

Thiết kế phù hợp cho những dịp vui chơi cùng bạn bè, đi làm. Đối với các chàng trai yêu thích phong cách năng động, trẻ trung, mẫu áo có thể phối cùng quần shorts hoặc quần âu. Ảnh: Sina.
3 mau ao giup nam gioi mac dep anh 4

3 mau ao giup nam gioi mac dep anh 5

Khi chọn vải, nên ưu tiên các chất liệu như nylon, vải lanh hoặc cotton tạo cảm giác thoải mái. Trong khi đó, loạt họa tiết như kẻ sọc, màu sắc tươi sáng dễ phối cùng quần shorts đen và giày sneakers. Khi mua sơ mi cộc tay cần chọn kích cỡ lớn hơn để tránh cảm giác đơn điệu, che đi vòng 2 kém thon gọn. Ảnh: Sina.
3 mau ao giup nam gioi mac dep anh 6

3 mau ao giup nam gioi mac dep anh 7

Những mẫu sơ mi bandanna chủ yếu có kiểu dáng dài tay. Tuy nhiên, với sự phổ biến ngày càng rộng, các thiết kế cộc tay làm bằng chất liệu cotton, lụa đã xuất hiện trên thị trường. Chúng mang lại vẻ sang trọng, cá tính cho người mặc. Ảnh: Sina.
3 mau ao giup nam gioi mac dep anh 8
Bạn có thể phối sơ mi bandanna cùng quần jeans hoặc quần shorts tối màu. Thiết kế phù hợp với giày da hơn là những mẫu giày sneaker cá tính. Nếu muốn trông trẻ trung, bạn nên hướng đến gam màu nhạt khi chọn mua áo. Ảnh: Sina.
3 mau ao giup nam gioi mac dep anh 9
Sơ mi công sở là thiết kế an toàn đối với các chàng trai. Những mẫu áo cách điệu sẽ khiến tạo hình thêm phần lãng tử. Nhiều hãng thời trang thêm thắt chi tiết như túi ngực, dáng ngắn để làm thiết kế trông trẻ trung. So với 2 kiểu áo trên, sơ mi công sở dễ phối đồ và thông dụng hơn. Ảnh: Sina.
3 mau ao giup nam gioi mac dep anh 10

3 mau ao giup nam gioi mac dep anh 11

Hiện nay, những mẫu áo sơ mi công sở được làm bằng đa dạng chất liệu để người mặc chọn lựa như cotton, denim, vải lanh. Cây bút của Sina nhận định khi phối đồ không nên để áo, quần và giày có màu giống nhau. Bạn có thể thêm các phụ kiện như nhẫn bạc, kính râm giúp tạo hình trông năng động. Ảnh: Sina.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan