Lễ cưới của Khánh Đơn và Huỳnh Như

Tối 9/10, Khánh Đơn và Huỳnh Như tổ chức đám cưới tại một trung tâm tiệc cưới ở quận 4, TP.HCM. Trao đổi với Zing, nhạc sĩ Quên cách yêu cho biết vợ chồng anh đã lên kế hoạch và chuẩn bị cho ngày trọng đại hơn một năm qua.

Khanh Don cuoi Huynh Nhu anh 1
Lễ cưới của Khánh Đơn có khoảng 600 khách mời. Ảnh: Bá Ngọc.

“Hôn lễ ban đầu dự tính tổ chức vào ngày 9/9, nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh, chúng tôi phải dời lại. Lần này, tiệc cưới của chúng tôi sẽ có đông đủ người thân, họ hàng hai bên và bạn bè với khoảng 600 người”, Khánh Đơn tiết lộ.

Nam nhạc sĩ tâm sự khi chuẩn bị cho lễ cưới, anh và bà xã đều lo lắng, mất ngủ. Vì thế, cả hai đều giảm cân.

Trong hôn lễ, diễn viên Hiếu Hiền đảm nhận vai trò MC. Một số đồng nghiệp thân thiết với Khánh Đơn như Ưng Hoàng Phúc, Phan Đinh Tùng, diễn viên hài Tấn Beo… đều có mặt

Trước đó, Khánh Đơn và diễn viên Huỳnh Như đã làm thủ tục đăng ký kết hôn hồi cuối tháng 12/2018. Nam nhạc sĩ khẳng định vợ và phía gia đình cô không lo lắng về quá khứ đào hoa, chia tay bạn gái trong ồn ào của anh. Khánh Đơn tự nhận bản thân đã thay đổi, biết lo nghĩ và quan tâm cho gia đình nhiều hơn trước.

Khanh Don cuoi Huynh Nhu anh 2
Con trai riêng của Khánh Đơn có mặt trong lễ cưới của cha. Ảnh: Bá Ngọc.

Trải qua hai mối tình tan vỡ, bị bạn gái Lương Bích Hữu cự tuyệt, Khánh Đơn cho biết anh đã thay đổi, không còn nhậu nhẹt hay lăng nhăng. Nhờ đó, anh được Huỳnh Như tin tưởng.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Như từng chia sẻ lý do cô gắn bó với Khánh Đơn: “Chọn anh, chẳng phải vì lắm tiền nhiều của, hay đẹp trai soái ca, mà bởi anh tử tế. Anh có tâm, tình và đạo đức. Bấy nhiêu đó đủ để làm tôi sẵn sàng đối đầu với cả thế giới ngoài kia”.

Nữ diễn viên khẳng định cô và Khánh Đơn ngày càng hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Trong mắt cô, nam nhạc sĩ là người đàn ông chín chắn, có trách nhiệm với gia đình và thương vợ.

Khánh Đơn sinh năm 1987, được khán giả biết tới qua các ca khúc như Quên cách yêu, Sao băng khóc, Tạm biệt người anh yêu…

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan