Hương vị cháo ếch Singapore tại TP.HCM

Khi thưởng thức cháo ếch, bạn có thể cảm nhận độ mịn và thơm bùi của cháo quyện trong vị nước sốt cay, sự béo ngậy của thịt ếch. Tại TP.HCM, thực khách dễ dàng bắt gặp món ăn này từ hàng quán lề đường đến nhà hàng sang trọng.

1. Geylang Lor 9

Tọa lạc ở vị trí trung tâm, Geylang Lor 9 nổi tiếng với món cháo ếch chuẩn vị Singapore. Thịt ếch tươi, thấm gia vị nhờ nấu với nước sốt đậm đà, hơi cay nồng và thơm nhẹ vị thuốc bắc. Món ếch ngon nhất khi thưởng thức cùng cháo trắng nấu đặc, thêm chút gừng và hành lá. Một phần 2-3 người ăn có giá chừng 300.000 đồng. Thực đơn quán đa dạng, các món như cơm chiên sambal, tôm xóc ngũ cốc… cũng là lựa chọn bạn có thể tham khảo khi đến đây.

Địa chỉ: Đông Du, quận 1

Điểm: 7,5/10

Giá: 200.000-300.000 đồng

Chao ech Singapore anh 1

Chao ech Singapore anh 2

Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, món ăn chuẩn vị. Ảnh: Numb2192, linhblam.

Khách hàng nhận xét:

Foodee_0a74a61d Phung: “Bọn mình đi 4 người, gọi 2 phần ếch. Cháo ở đây rất ngon, ếch đậm đà, hương vị đặc biệt so với những quán khác. Mình gọi thêm phần trứng chiên và rau xào, sườn cà phê cũng rất ngon. Giá cả hợp lý”.

Annie : “Cháo ếch để trong nồi đất có quai cầm. Cháo khá bùi và ngon. Ếch thấm gia vị, đậm đà. Bọn mình còn kêu thêm phần rau muống xào và cơm rang. Cơm rang vừa ăn nhưng hơi khô, rau muống xào khá ngon. Địa điểm ẩm thực này thường xuyên đông khách nên khá ồn”.

2. Sentosa Food

Nếu muốn thưởng thức hương vị cháo ếch với mức giá bình dân, bạn có thể ghé Sentosa Food. Thịt ếch ở đây được kho nhiều kiểu như kho Singapore, kho sả và kho sa tế, ăn kèm bánh mì hoặc các hương vị cháo lá dứa, tỏi, hành… Không gian quán rộng rãi và bài trí bắt mắt. Quán luôn đông khách, bạn nên mua mang về hoặc đặt món online.

Địa chỉ: Tô Hiến Thành, quận 10

Điểm: 6,9/10

Giá: 25.000-80.000 đồng

Chao ech Singapore anh 3

Chao ech Singapore anh 4

Thực đơn của quán đa dạng, hương vị được đánh giá cao. Ảnh: Ha.corpulent, __quynhtien__.

Khách hàng nhận xét:

Gorsin Young: “Mình đặt 2 phần cháo lá dứa và ếch kho Singapore. Cháo hơi lỏng so với bình thường mình ăn, ếch nêm mặn và có mấy chỗ không làm kỹ nên ăn vào bị gợn, mình thích hành lá nên quán bỏ hành lá nhiều rất vừa ý mình. Giao hàng nhanh, ếch và cháo vẫn còn nóng khi đem về tới nhà”.

Nga Trần: “Buổi tối ở đây lúc nào cũng đông, khách ra vô liên tục. Cháo hương tỏi thơm do cho nhiều tỏi phi. Mình thấy ếch kho sả thơm và vừa ăn, kho kiểu Singapore thì bị mặn. Thời gian lên món khá lâu”.

3. Anh Huy

Là quán vỉa hè nằm trước cổng chợ Đa Kao, cháo ếch Anh Huy được nhiều thực khách yêu thích bởi sự đặc sắc trong hương vị và cách phục vụ thân thiện. Nhiều người nhận xét nước sốt ở đây nêm nếm vừa miệng và mang vị ngọt của thịt ếch, phần cháo thơm nhẹ mùi mè, lá dứa. Ngoài ra, quán còn phục vụ đậu rồng ăn kèm nước sốt và miễn phí nước sâm.

Địa chỉ: Nguyễn Huy Tự, quận 1

Điểm: 8/10

Giá: 60.000-90.000 đồng

Chao ech Singapore anh 5

Chao ech Singapore anh 6

Quán Anh Huy phục vụ món cháo ếch giá cả bình dân. Ảnh: Saigoncogingon.

Khách hàng nhận xét:

Hào Nguyễn: “Phần cháo thơm nhẹ, nấu đặc không bị lỏng nước như một số tiệm mình từng ăn. Phần ếch và nước sốt thì đậm đà, thịt mềm và ngọt. Giá cả bình dân nên chắc chắn mình sẽ quay lại”.

Thanh Trang: “Mình đã từng thử qua nhiều quán nhưng thấy ở đây ngon nhất. Điểm cộng là giá cả hợp lý, mấy anh phục vụ chu đáo. Bàn ghế ngồi thoải mái nhưng gần đây quán đông khách hơn trước nên mình mua qua app cho tiện”.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan