Thúy Diễm, Hồ Việt Trung ra miền Trung cứu trợ

Chia sẻ với Zing khi đang ở Huế phát quà cho người dân bị lũ lụt, Thúy Diễm cho biết: “Tôi, anh Thành, Ái Châu cùng những người bạn bay ra Huế từ sáng sớm ngày 19/10. Ban đầu, chúng tôi dự định vài ngày sau mới ra cứu trợ. Nhưng đêm trước, khi đọc những dòng cầu cứu của người dân, tôi không thể chợp mắt được. Vợ chồng tôi đặt vé máy bay lúc 3h sáng”.

Thuy Diem ra mien Trung anh 1
Vợ chồng Lương Thế Thành, Thúy Diễm trên đường ra Huế.

Nữ diễn viên Cát đỏ cho hay đoàn của cô bắt đầu trao nhu yếu phẩm cho bà con ở Huế, sau đó sẽ di chuyển ra Quảng Trị, Quảng Bình. Vừa qua, vợ chồng Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã kêu gọi được hơn một tỷ đồng. Nữ diễn viên cho biết sẽ mua thực phẩm, áo phao giúp đỡ bà con vùng lũ.

Đi vào vùng ngập sâu, Thúy Diễm và đoàn đã mặc áo phao và thuê xuồng máy để đảm bảo an toàn. “Tôi không biết bơi nên cũng hơi sợ. Tuy nhiên, được giúp đỡ mọi người, cảm giác hạnh phúc đã khiến tôi quên hết”, cô nhấn mạnh.

Ngoài vợ chồng Thúy Diễm, Hồ Việt Trung, Phi Nhung, Lý Hải và Minh Hà cũng đã có mặt ở miền Trung cứu trợ người dân. Trao đổi với Zing, giọng ca Giải cứu tiểu thư cho hay anh có mặt tại Quảng Nam vào tối khuya ngày 18/10.

Anh nói về lịch trình của mình: “Nước ở đây đã rút nhưng bà con gặp khó khăn vì thiệt hại nhiều. Đoàn chúng tôi trao tiền mặt để bà con ổn định cuộc sống. Ngày 20/10, tôi và đoàn sẽ ra Quảng Trị, Quảng Bình. Ở đây, nước vẫn ngập sâu, chúng tôi dự định mua nhu yếu phẩm, áo phao. Sau này, chúng tôi cũng muốn hỗ trợ người dân làm nhà nổi”.

Thuy Diem ra mien Trung anh 2
Hồ Việt Trung trao quà cho người dân Quảng Nam.

Trong khi đó, ca sĩ Phi Nhung vừa xuống máy bay Huế, đã cùng đoàn đi cứu trợ người dân. “Vừa xuống sân bay Phú Bài, tôi đã chảy nước mắt. Tôi khóc vì mừng và cảm động. Tôi nhìn thấy những hành khách ở xa đến đây giúp người dân. Những tấm lòng nhân hậu. Tôi hãnh diện vì người Việt Nam yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau”, Phi Nhung chia sẻ.

Cùng ngày, vợ chồng Lý Hải, Minh Hà cũng có mặt tại Quảng Nam, hỗ trợ những gia đình gặp khó khăn sau lũ lụt.

Ca sĩ Thủy Tiên vẫn tiếp tục hành trình cứu trợ đồng bào miền Trung. Cô đã thay đổi lịch trình, ra Quảng Bình trao nhu yếu phẩm cho bà con.