DJ Yuu hở bạo, cực hot trong bộ ảnh đón giáng sinh

DJ Yuu (Tên thật: Nguyễn Kiều Ngân) là một cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Sài Thành tại những quán bar hay beer clup từ khoảng giữa năm 2015. Sau đó cô “mất tích” khỏi giới giải trí để kết hôn và làm tròn vai trò người phụ nữ. Tuy nhiên, chỉ trong thời gian ngắn ngủi hạnh phúc của cô không được trọn vẹn nên cô đã phải trở thành mẹ đơn thân.

Thời gian sau với thiên chức làm mẹ cô lui hẳn khỏi làng giải trí và tập trung lo cho con trai. Sau quãng thời gian đã ổn định với cuộc sống, cô quay lại với đam mê của mình là làm một DJ chuyên nghiệp.

Bên cạnh tài năng nổi trội là DJ được nhiều người biết đến, Yuu Nguyễn còn khiến công chúng trầm trồ bởi thân hình nóng bỏng, bắt mắt dù đã là mẹ một con.


(DJ Yuu cực nóng bỏng trong bộ ảnh chào đón giáng sinh)

Sau khi trở lại với công chúng, DJ Yuu cho ra mắt nhiều bộ hình khiến dân tình “bỏng mắt” với những style khác nhau. Gần đây, nhân dịp noel và năm mới đến gần. DJ Yuu khiến người xem không khỏi thích thú khi trình làng bộ ảnh chủ đề “đêm giáng sinh ngọt ngào” nửa kín nửa hở khiến dân tình không khỏi trầm trồ.


(Làn da trắng nón cùng thân hình 3 vòng chuẩn của DJ Yuu trong bộ ảnh giáng sinh 2020)

Với tông màu hồng pastel ngọt ngào cùng trang phục mang màu sắc noel: trắng, xanh phối với màu đỏ, đen làm điểm nhấn. Lấp ló sau bộ đồ nữ tính, đáng yêu là thân hình trắng toát không tỳ vết cùng 3 vòng bốc lửa.

Bên cạnh thân hình chuẩn mẫu là thần thái “bắt trọn mọi ống kính của DJ Yuu. Khác hẳn với những bộ hình cô chụp trước đó, bộ hình lần này với concept ngọt ngào, ấm áp đêm giáng sinh, DJ Yuu đã thể hiện rất hoàn hảo trong từng shoot hình. Có thể thấy, tuy đã là mẹ một con nhưng DJ Yuu vẫn cực nóng bỏng và toát lên vẻ thu hút của riêng mình. Để giữ được thân hình như vậy quả là cả một quá trình cố gắng và rèn luyện của cô DJ bé nhỏ.


( Chủ đề ngọt ngào xen chút cá tính với thần thái như người mẫu chính hiệu của DJ Yuu)

Sau khi bộ ảnh được tung ra, cô nhận được nhiều lượt tương tác và nhiều lời khen của mọi người. Chúc cho công việc của cô gái DJ Yuu vào những ngày cuối năm sẽ thuận lợi hơn nữa để cô có thể cho ra những bộ ảnh nghệ thuật ngày càng hấp, cuốn hút như thế này nữa nhé!

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan