Vợ đẹp, nổi tiếng của Jang Dong Gun và Joo Jin Mo

Jang Dong Gun và Joo Jin Mo gần đây vướng phải bê bối tình dục tai tiếng. Trước đó, cả hai được công chúng ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc, êm ấm.

Vo dep, noi tieng cua Jang Dong Gun va Joo Jin Mo hinh anh 1 2020011016348089649_1.jpg
Mới đây, dư luận Hàn Quốc chấn động khi loạt tin nhắn riêng tư của Joo Jin Mo đã bị các hacker tiết lộ trên mạng xã hội sau khi nam diễn viên không trả tiền chuộc cho bọn tin tặc. Trong tin nhắn, tài tử Hoàng hậu Ki và Jang Dong Gun bàn bạc về việc tìm những cô gái xinh đẹp, gợi cảm để thực hiện giao dịch mua dâm, tố chức tiệc sex cũng như bình phẩm về hình thể của họ. Vụ bê bối tình dục khiến hình ảnh của 2 sao nam mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng. Không chỉ vậy, do đã lập gia đình nên dư luận xứ kim chi cũng đổ dồn sự chú ý trước nhất cử nhất động từ phía bà xã của hai nghệ sĩ nổi tiếng.
Vo dep, noi tieng cua Jang Dong Gun va Joo Jin Mo hinh anh 2 o1080080914420987825.jpg
Joo Jin Mo kết hôn với nữ bác sĩ xinh đẹp Min Hye Yeon vào tháng 6/2019. Cả hai gặp gỡ nhau lần đầu khi tham gia một chương trình truyền hình. Cặp đôi sau đó giữ liên lạc và duy trì quan hệ bạn bè thời gian dài rồi mới nảy sinh tình cảm nam nữ. Trước khi đến với Min Hye Yeon, tài tử Sắc đẹp ngàn cân từng trải qua chuyện tình kéo dài gần 2 năm với nữ diễn viên Trung Quốc – Trương Lệ.
Vo dep, noi tieng cua Jang Dong Gun va Joo Jin Mo hinh anh 3 1oicfoi6yy_1.jpg
Bà xã của Joo Jin Mo – Hye Yeon kém anh 10 tuổi, hiện là bác sĩ của Bệnh viện đại học Y dược Quốc gia Seoul. Tại Hàn Quốc, cô được mệnh danh là “Kim Tae Hye của ngành y” nhờ nhan sắc hao hao giống nữ thần màn ảnh xứ kim chi.
Vo dep, noi tieng cua Jang Dong Gun va Joo Jin Mo hinh anh 4 mhy.jpg
Min Hye Yeon xuất thân trong một gia đình danh giá, truyền thống 3 đời làm bác sĩ. Bản thân bà xã của Joo Jin Mo cũng sở hữu học vấn khủng khi tốt nghiệp Đại học Quốc gia Seoul – ngôi trường danh giá nhất Hàn Quốc. Nữ bác sĩ thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình về sức khỏe của các nhà đài lớn như MBC, SBS, Channel A…
Vo dep, noi tieng cua Jang Dong Gun va Joo Jin Mo hinh anh 7 jang_dong_gun_so_go_young10_680x0.jpg
Không chỉ Joo Jin Mo mà hôn nhân của Jang Dong Gun cũng đứng trước bờ vực đổ vỡ khi vướng phải nghi vấn vụng trộm với gái mại dâm sau lưng vợ – Go So Young. Đáng chú ý, đoạn tin nhắn có nội dung tài tử Phẩm chất quý ông tìm gái vui chơi xảy ra vào thời điểm nhạy cảm – bà xã anh đang mang thai con thứ 2.
Vo dep, noi tieng cua Jang Dong Gun va Joo Jin Mo hinh anh 12 a2_2.jpg
Nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ đáng ngưỡng mộ của bà xã Jang Dong Gun ở tuổi U50. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui chơi, du lịch tận hưởng cuộc sống xa hoa. Truyền thông Hàn Quốc cho hay dù ít đóng phim, nhưng Go So Young không phụ thuộc tài chính vào chồng. Thu nhập hàng năm của cô thậm chí còn vượt mặt tài tử Người mẫu. Sao nữ sở hữu nhãn hiệu thời trang riêng thu về hàng trăm nghìn USD mỗi năm. Trước vụ tai tiếng đời tư của chồng, nữ diễn viên đến nay vẫn giữ im lặng.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan