Dự án tìm kiếm Người Mẫu Toàn Năng 2021 công bố gương mặt HLV cuối cùng trong ghế nóng – Yến Phạm

Yến Phạm – Cái tên được Ban tổ chức Người Mẫu Toàn Năng 2021 công bố là một trong bốn vị Huấn luyện viên (HLV) quyền lực năm nay. Ba vị Huấn luyện viên còn lại đảm bảo phải dè chừng trước cô nàng vì những cú twist bất ngờ và táo bạo đến từ Yến Phạm cùng các thí sinh của mình.

Là một trong những HLV được đánh giá có nhiều kinh nghiệm tại các cuộc thi nhan sắc và người mẫu. Bên cạnh đó là kỹ năng diễn xuất, MC, catwatk cùng thần thái đỉnh cao, Yến Phạm là một trong những người mẫu rất thích hợp làm HLV tại mùa giải năm nay.

Được biết, với tính cách thẳng thắn, công tâm cùng với tinh thần làm việc nghiêm túc với cường độ cao và kinh nghiệm dày dặn tại các sàn đấu, Yến Phạm được đánh giá là một trong những HLV đáng gờm nhất nhì chương trình năm nay. Hứa hẹn sẽ cùng các thí sinh của mình tạo nên một chương trình đầy thử thách, nhiều tính hấp dẫn và lựa chọn ra được những gương mặt xứng đáng nhất vào chung kết.

Dự Án Tìm Kiếm Người Mẫu Toàn Năng 2021 là chương trình dành cho các bạn trẻ, cả nam và nữ đam mê yêu thích ngành thời trang và người mẫu. Đây sẽ là sân chơi giúp thử thách và đào tạo các bạn trở thành những người mẫu chuyên nghiệp. Dự án sẽ mở ra những cơ hội lớn cho các thí sinh tiếp cận được với đam mê nghệ thuật của mình.

Vòng sơ tuyển (casting) năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 25/3 tại TP.HCM. Nhanh tay đăng ký để có cơ hội trở thành quán quân mùa giải năm nay. Bên cạnh sự góp mặt của HLV Yến Phạm, chương trình còn có sự góp mặt của 3 vị HLV nổi tiếng trong làng mẫu gồm: Huỳnh Thi, Hoa Di Linh và Mỹ Hạnh.”
———————————
Photo | Tô Tuấn Anh
Make up & Hair | Alex Nguyễn
Costume | Bely Viet Nam

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan