Người đàn ông mang… lợn đến show hẹn hò tặng bạn gái gây sốt trở lại sau 3 năm

Người đàn ông mang… lợn đến show hẹn hò tặng bạn gái

Đến với chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò, những người tham gia đều chuẩn bị sẵn một món quà để dành tặng đối phương. Với món quà “của nhà trồng được” của chàng trai Bình Dương trong tập 421 cách đây 3 năm đã khiến cho cô gái, MC và toàn thể khán giả phải ngỡ ngàng vì độ chân thực và đáng yêu.

Cụ thể, chương trình đã mai mối cho anh Nguyễn Tiến Dũng (31 tuổi, Bình Dương) và chị Lê Ngọc Ánh (30 tuổi, Quảng Ninh). Cặp đôi được nhận xét là rất xứng đôi và cảm mến nhau từ lần đầu chạm mặt.

Người đàn ông mang… lợn đến show hẹn hò tặng bạn gái gây sốt trở lại sau 3 năm - Ảnh 1.

Anh Dũng là một “đại gia chăn lợn” đích thực khi sở hữu 100 con lợn, ngoài ra anh còn có công việc ổn đinh tại công ty sản xuất bao tay y tế. Nói về khuyết điểm, anh tự nhận mình mê ăn, ham ngủ nên cơ thể thừa cân.

Chia sẻ về tình trường, anh cho biết mình đã trải qua 3 mối tình chính thức, trong đó 2 mối tình thời sinh viên và một cuộc tình vừa kết thúc cách đây không lâu. Anh chia tay vì bạn gái đi xuất khẩu lao động, đến khi về thì biết cô đã yên bề gia thất. Đến với chương trình, anh mong tìm được một người bạn gái có ngoại hình ưa nhìn, tấm lòng bao dung. Nếu hợp với đàng gái, anh sẽ nghĩ tới hôn nhân.

Người đàn ông mang… lợn đến show hẹn hò tặng bạn gái gây sốt trở lại sau 3 năm - Ảnh 2.

Về phần Ngọc Ánh, chị đang làm kế toán tổng hợp cho một công ty, đồng thời là HLV dạy yoga vào thời gian rảnh. Dù đã 30 nhưng chưa có mảnh tình vắt vai. Lý giải về điều này, chị cho biết muốn tập trung ổn định công việc, cuộc sống để bố mẹ an tâm. Chị muốn chương trình hữu duyên có thể tìm cho bản thân một tình yêu để cuộc đời thêm phong phú.

Khi hàng rào tình yêu được mở ra, cả trường quay sửng sốt khi Tiến Dũng mang món quà đặc biệt là chú heo đeo nơ hồng do chính tay anh nuôi. Anh hy vọng nếu có duyên với nhau, cả hai sẽ cùng nuôi dưỡng nó. Đáp lại tình cảm của anh Dũng, Ngọc Ánh tặng anh cây sen đá và một bài hát để bày tỏ tình cảm của mình.

Người đàn ông mang… lợn đến show hẹn hò tặng bạn gái gây sốt trở lại sau 3 năm - Ảnh 3.

Món quà vừa thực tế lại dễ thương từ chàng trai Bình Dương

Người đàn ông mang… lợn đến show hẹn hò tặng bạn gái gây sốt trở lại sau 3 năm - Ảnh 4.

Anh Dũng cho biết ngay từ khi gặp mặt đã cảm nhận thấy đối phương đáp ứng được 90% tiêu chuẩn của mình. Sau thời gian ngắn suy nghĩ, cả hai đã bấm nút hẹn hò trong sự chúc phúc của MC và khán giả trong trường quay.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan