VẺ ĐẸP ĐA SẮC THÁI CỦA “NÀNG THƠ” HỒNG PHƯƠNG

Đa sắc thái, rực lửa nghề là những gì bạn bè nhận xét về cô nàng Hồng Phương hay tên đầy đủ là Lê Hồng Phương – một nữ người mẫu trẻ đầy sáng giá của thế hệ 9x, đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong lòng công chúng.

Không chỉ nổi bật với gương mặt góc cạnh, vẻ đẹp nên thơ mà Hồng Phương còn ghi điểm với đôi mắt đầy mị lực và nhiều hơn thế. Vậy còn chần chờ gì mà không cùng mình soi tiểu sử của cô nàng khiến bao người điêu đứng này ngay thôi.

Là một người có xuất phát điểm khác với những người mẫu chuyên nghiệp, khi Hồng Phương bén duyên với nghề đầy xảo hợp, Hồng Phương chia sẻ: “Năm 2018 là một năm đánh dấu bước ngoặc của cuộc đời mình, khi mình được một người bạn thân rủ rê đi chụp ảnh, ban đầu chỉ là chụp cho vui, tạo kỷ niệm nhưng sau đó lại nhận được rất nhiều lời khen về phong thái chuẩn người mẫu (cười nhẹ), điều đó tiếp thêm nghị lực để mình quyết định theo đuổi niềm yêu thích với công việc người mẫu và phát triển nó đến hiện tại”.

Sở hữu khả năng biến hoá linh hoạt, dễ dàng “xử gọn” nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau từ sexy, cá tính đến nhẹ nhàng, Hồng Phương đã cho thấy thần thái “không phải dạng vừa” đủ sức “cân” mọi thách thức. Đặc biệt với lợi thế trời ban khi sở hữu một thân hình nóng bóng, đường cong quyến rũ đủ để “đốt mắt” người xem, không quá khi nói phong cách quyến rũ sinh ra là để dành cho cô nàng. Với mỗi shoot hình Hồng Phương đều thể hiện trọn vẹn được thông điệp của các NTK, các nhiếp ảnh gia muốn truyền tải…qua chính ngôn ngữ “độc tôn” của riêng mình từ ánh mắt, cử chỉ đến cách pose dáng…đều được chỉn chu đến từng đường nét.

Hồng Phương luôn được chọn là “nàng thơ” của rất nhiều nhiếp ảnh gia không chỉ bởi vẻ ngoại sáng giá mà còn ở tác phong chuyên nghiệp trong công việc, luôn gây ấn tượng cho mọi người xung quanh bởi sự ấm áp, tính cách thân thiện, giàu tình cảm của mình.

Với châm ngôn “Thành công không phải là đích đến cuối cùng, thất bại cũng chẳng phải vực sâu thăm thẳm, đó chỉ là động lực để bạn vững vàng hơn trên con đường sắp tới”, Hồng Phương luôn đem đến một Hồng Phương hoàn thiện hơn về kỹ năng, thần thái cũng như thăng hạng cả về nhan sắc qua từng ngày. Sự nỗ lực, không ngại thử thách, phá bỏ giới hạn của bản thân là điều Hồng Phương luôn hướng đến để cống hiến những bức ảnh chất lượng nhất đến với người hâm mộ.

Khi được hỏi về dự định trong tương lai, Hồng Phương chia sẻ: “Hồng Phương tự cảm thấy bản thân cần hoàn thiện nhiều hơn nữa, mặc dù biết “Nhân vô thập toàn” nhưng Hồng Phương vẫn muốn cố gắng nhiều hơn nữa để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Chính vì vậy, Hồng Phương muốn được thử sức, trải nghiệm và cọ xát nhiều hơn ở các chương trình chuyên nghiệp dành riêng cho model – một nơi để Hồng Phương lột tả hết khả năng của bản thân, để không phụ lòng những người tin tưởng và yêu thương mình trong suốt thời gian qua. Hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ mình nhé. Cảm ơn cả nhà.”(cười nhẹ)

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan