Thúy Diễm đăng ảnh diện bikini khoe dáng nóng bỏng

Thúy Diễm khiến nhiều người trầm trồ bởi body gợi cảm và nhan sắc trẻ trung khi diện bikini.

Nữ diễn viên nỗ lực giữ dáng để phục vụ cho công việc diễn xuất /// Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên nỗ lực giữ dáng để phục vụ cho công việc diễn xuất

Trên trang cá nhân, diễn viên Thúy Diễm gây chú ý khi đăng tải loạt khoảnh khắc nóng bỏng của mình. Trong ảnh, người đẹp diện bikini khoe vóc dáng cùng nhan sắc cuốn hút trước biển. Có thể thấy, dù đã là mẹ một con song diễn viên Dâu bể đường trần vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi vòng eo thon gọn. Cô tiết lộ những bức ảnh này được chụp trong chuyến du lịch trước đó tại Philippines.

Thúy Diễm đăng ảnh diện bikini khoe dáng nóng bỏng - ảnh 1

Dù trải qua một lần sinh con nhưng body thon gọn của Thúy Diễm khiến nhiều người trầm trồ

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người khen ngợi body nóng bỏng của bà xã Lương Thế Thành và động viên cô tích cực trong mùa dịch. Một tài khoản bình luận: “Đẹp quá em ơi. Gái một con trông mòn con mắt là đây”. Người xem khác chia sẻ: “Cảnh đẹp mà người cũng đẹp nữa chị ơi. Nhìn vậy đâu ai nghĩ gái một con đâu nhỉ”. Một cư dân mạng bình luận: “Diễm đẹp cả khuôn mặt và ngoại hình, và còn có tài nữa. Mình rất ấn tượng với những bộ phim mà Diễm tham gia”.

Được biết trước đó, Thúy Diễm từng áp lực về cân nặng sau khi sinh con. Tuy nhiên, chính nhờ ông xã động viên, cô nhanh chóng tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn. Người đẹp sinh năm 1986 chia sẻ: “Tôi rất sợ lên hình không đẹp, gây hạn chế cho công việc. Tôi thấy diễn viên rất quan trọng ngoại hình. Diễn viên đẹp là tôn trọng khán giả, nên dù sinh con nhưng tôi vẫn muốn mình thon gọn, trẻ trung để hóa thân ở nhiều dạng vai và đẹp hơn trong mắt khán giả”.

Thúy Diễm đăng ảnh diện bikini khoe dáng nóng bỏng - ảnh 2

Người đẹp từng tiết lộ ông xã động viên cô lấy lại vóc dáng sau sinh

Bày tỏ quan điểm về chuyện mặc hở, diễn viên sinh năm 1986 cho hay: “Bản thân người nghệ sĩ làm đẹp tức là tôn trọng khán giả và tôi cũng vậy. Tôi nhận ra khán giả của tôi luôn yêu thích hình ảnh của mình ở mức độ vừa phải. Cho nên đôi khi tôi không chọn những xu hướng quá táo bạo, gợi cảm để xuất hiện trước đám đông. Tôi nghĩ hình ảnh hiện tại cũng đã vừa phải rồi”.

Cũng trong bài viết mới đây của mình, Thúy Diễm có những chia sẻ về cuộc sống trong những ngày giãn cách. Cô mong muốn dịch bệnh sớm được kiểm soát để trả lại cuộc sống yên bình cho mọi người. Diễn viên sinh năm 1986 bày tỏ: “Ước gì giờ này được phơi nắng, ngụp lặn trong dòng nước xanh mướt hay lênh đênh trên tàu, thích nhảy xuống chỗ nào thì nhảy, bơi cùng mấy chú cá như hồi xưa. Nhốt trong nhà riết cũng sắp phát điên rồi. Nhưng nếu không ở nhà thì bao giờ mới dập hết dịch”. Bà xã Lương Thế Thành nhắn nhủ mọi người chấp hành quy định nhà nước, ở yên một chỗ để đẩy lùi dịch bệnh.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan