Quẩy Tung Nóc Tại Top 7 Quán Bar Ở Sài Gòn Quận 1

Cloud 9 Rooftop Bar – Bùi Viện – Quán Bar Hấp Dẫn Tại Sài Gòn

 Quán Bar Ở Sài Gòn Quận 1

Cloud 9 Rooftop Bar – Bùi Viện

Cloud 9 Rooftop Bar luôn được dân sành chơi thường gọi là quán bar trên trời. Bởi lẽ có tên gọi như vậy vì khi đến đây bạn sẽ có cảm giác rằng mình đang lơ lửng trên 9 tầng mây. Với sự kết hợp vô cùng hài hòa của gỗ và kính thủy tinh chịu lực. Khi đến quán bar ở Sài Gòn quận 1 Cloud 9 Rooftop Bar bạn sẽ được thỏa sức ngắm cảnh Sài Gòn về đêm vô cùng tuyệt vời. Tại đây không có những DJ tài năng nhưng nó sẽ mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng, thoải mái mà những quán bar khác không có. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, lên Cloud 9 vừa ngắm cảnh, vừa nhâm nhi ly cooktail thì thật tuyệt vời phải không nào?

Thông Tin Liên Hệ

 

LUX Sky Lounge – Quán Bar Sang Chảnh Tại Sài Gòn

 

 Quán Bar Ở Sài Gòn Quận 1

Không Gian Náo Nhiệt Bên Trong Lux

Được biết đến là một địa điểm hội tụ nhiều dân chơi Sài Thành. LUX Sky Lounge nổi bật bởi vẻ sang trọng và sự nổi loạn đầy cá tính. Các bạn có thể đến đây để tận hưởng những cuộc ăn chơi mới lạ, cùng thưởng thức những món đồ uống vô cùng hấp dẫn mà bạn chưa từng thử. Cùng với nhiều sự góp mặt của những ca sĩ nổi tiếng được mời về mỗi tuần sẽ là một điểm đến thú vị cho các bạn trẻ.

 Quán Bar Ở Sài Gòn Quận 1

Ở đây còn thường xuyên thay đổi đồ uống để phù hợp hơn với khẩu vị yêu thích của các bạn trẻ. Tuy nhiên, LUX Sky Lounge có một điểm trừ nho nhỏ. Đó chính là âm thanh ở đây hơi lớn nên các bạn mới đến đây sẽ có phần khó chịu nếu chưa quen.

Thông Tin Liên Hệ

 

Carmen Bar – Lý Tự Trọng – Quán Bar Cực Chất Tại Sài Gòn

 

 Quán Bar Ở Sài Gòn Quận 1

Carmen Bar Sài Gòn

Là một trong những quán bar ở Sài Gòn quận 1 cực chất được nhiều bạn trẻ yêu mến. Carmen Bar từ lâu đã được người dân Sài Gòn xem như là một nét văn hóa đêm tại đây. Với dòng nhạc Latin sôi động và độc đáo thu hút rất đông sự yêu mến của các tay chơi. Cùng với đó là những tiết mục biểu diễn đặc biệt của nhiều ca sĩ trong và ngoài nước biểu diễn mỗi tối tại đây.

 Quán Bar Ở Sài Gòn Quận 1

Một Góc Âm Nhạc Tại Carmen

Đây được xem như là một thiên đường cho các bạn trẻ Sài Thành. Không chỉ có những  bản nhạc sôi động. Mà tại Carmen Bar còn có những bản nhạc du dương trầm ấm cho những lúc bạn muốn thư giãn và thả trôi lòng mình theo những ly rượu.

Thông Tin Liên Hệ

 

Republic Club – Đỗ Quang Đẩu – Quán Bar Tại Sài Gòn Không Thể Bỏ Qua

Quán Bar Ở Sài Gòn Quận 1

Republic Club

Đây là một trong những quán bar ở Sài Gòn quận 1 không thể nào bỏ qua nếu bạn là một dân chơi thứ thiệt. Khi đến đây, chắc hẳn Republic Club sẽ giúp bạn có một đêm vui chơi tưng bừng. Với sân khấu ngay giữa quán sẽ giúp cho các bạn trẻ có thể tận hưởng được những bản nhạc sôi động. Và có thể vừa uống rượu vừa nhảy cùng với các bạn của mình. Tuy rằng đồ uống tại đây có hơi cao những đều rất ngon vì được pha theo các công thức đặc biệt của các bartender giỏi.

Thông Tin Liên Hệ

 

Qui Lounge – Lê Thánh Tôn – Quán Bar Sang Trọng Tại Sài Gòn

Quán Bar Ở Sài Gòn Quận 1

Nếu bạn muốn tìm cho mình một nơi để thư giãn sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Thì Qui Lounge chính là địa điểm vô cùng thích hợp cho bạn. Tại đây bạn có thể thưởng những đồ uống hay những món ăn Châu Á cùng với những bản nhạc nhẹ nhàng. Tuy không rộn ràng hay nhộn nhịp như những quán bar ở Sài Gòn quận 1 khác. Nhưng Qui Lounge vẫn được sự yêu quý của nhiều vị khách ghé đến đây mỗi tối trong tuần. Nơi đây cũng có thể là một địa điểm đến để nói chuyện cũng bạn bè cũng rất thú vị.

Thông Tin Liên Hệ

Boheme – Bùi Viện – Quán Bar Nổi Tiếng Ở Sài Gòn

Quán Bar Ở Sài Gòn Quận 1

Boheme Bùi Viện

Boheme Bùi Viện là một trong những cái tên mà các bạn trẻ Sài Gòn không ai không biết đến. Dù diện tích nơi đây không được rộng rãi như những quán bar khác. Thế nhưng Boheme lại thu hút rất đông các bạn trẻ đến đây bởi dàn DJ cực kì tài năng ở đây. Họ có thể mix được tất cả bài nhạc hot nhất khiến cho nơi đây trở nên sôi động và “điên đảo” hơn hết. Đồ uống tại đây cũng rất ngon. Giá cả lại còn phù hợp với nhiều tầng lớp. Đừng bỏ qua Boheme Bùi Viện nếu muốn tìm một chỗ “xập xình” cùng bạn bè vào những dịp cuối tuần nhé!

Quán Bar Ở Sài Gòn Quận 1

Thông Tin Liên Hệ

 

Air 360 Sky Lounge – Quán Bar Ở Sài Gòn Quận 1

Quán Bar Ở Sài Gòn Quận 1

Air 360 Sky Bar

Với vị thế nằm trên cao cùng với không gian rộng rãi thoáng mát. Air 360 Sky Lounge là quán bar mà bạn có thể đến đây để ngắm toàn cảnh thành phố Sài Gòn hoa lệ. Đến với Air 360 Sky Lounge, bạn có thể thưởng thức những ly cocktail mát lạnh. Cùng hòa mình với nền nhạc progressive house hay electro house sôi động. Hãy tạm gác lại những bộ bề cuộc sống để đến đây cùng với bầu không khí trong lành trên cao. Và thả hồn theo những giai điệu cùng ngắm nhìn thành phố, thì mệt mỏi sẽ tan biến hết.

Thông Tin Liên Hệ

Cảm ơn các bạn đã xem xong bài viết về top 8 quán bar ở Sài Gòn quận 1 mình vừa chia sẻ. Hi vọng đây sẽ là bài viết hữu ích mà các bạn trẻ đang cần. Đặc biệt hơn là các bạn ở quận 1 vì có thể dễ dàng di chuyển đến đây.

Sưu tầm

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan