Cô giáo xinh đẹp dạy tiếng Nhật gợi cảm hơn nhờ múa côn, dáng chuẩn như hoa hậu

Cô giáo xinh đẹp dạy tiếng Nhật gợi cảm hơn nhờ múa côn, dáng chuẩn như hoa hậu - 1

Nguyễn Thị Thu Huyền là cô giáo tiếng Nhật nổi bật với vóc dáng đẹp.

Nguyễn Thị Thu Huyền sinh năm 1994 quê ở Hưng Yên. Hiện tại, cô đang là giáo viên tại một trung tâm dạy tiếng Nhật. Bên cạnh công việc giảng dạy, cô còn là một người có đam mê với thể thao. Ngoài tập gym, Thu Huyền còn tập thêm boxing và côn nhị khúc. 

Là một cô giáo xinh đẹp, Thu Huyền nhận được nhiều lời khen của học viên cho ngoại hình ấn tượng. Cô còn trở thành động lực để học viên xây dựng hình thể. Nhằm duy trì lịch tập, Thu Huyền thường dạy ca sáng và ca tối, dành toàn bộ buổi chiều cho thể thao. 

Cô giáo xinh đẹp dạy tiếng Nhật gợi cảm hơn nhờ múa côn, dáng chuẩn như hoa hậu - 3

Cô cân đối thời gian giảng dạy, dành cả buổi chiều cho rèn luyện thể thao.

Chia sẻ với phóng viên, cô nói: “Tôi vừa muốn duy trì tốt công việc của mình vừa muốn vận động để có cơ thể khỏe khoắn và năng động hơn”. Trước khi tập luyện, Thu Huyền cũng gặp vấn đề về cân nặng nhưng hiện tại cô luôn duy trì ở mức 46 – 47kg với số đo lần lượt là 90 – 70 – 88 cm. Thu Huyền mong muốn giảm mỡ toàn cơ thể đặc biệt là siết vòng 2. 

Cô giáo xinh đẹp dạy tiếng Nhật gợi cảm hơn nhờ múa côn, dáng chuẩn như hoa hậu - 4

Mặc dù đã có hình thể thon gọn nhưng Thu Huyền vẫn muốn cải thiện vóc dáng.

Hiện tại, gym không còn là điều lạ lẫm với mọi người. Đây được xem là phương pháp thay đổi hình thể hiệu quả. Cũng giống như nhiều người, Thu Huyền chọn tập gym và gắn bó đã 2 năm. Cô nói: “Thay đổi lớn nhất khi tôi tập gym là cảm thấy cơ thể mình đẹp hơn, sức khỏe tốt theo đó cũng tự tin”

Thời gian Thu Huyền tập boxing cũng tương tự gym. Cô chia sẻ bộ môn này giúp cơ thể săn chắc vừa có khả năng phòng vệ khi cần. Đặc biệt, không thể không nhắc đến việc cô tập côn nhị khúc.

Cô giáo xinh đẹp dạy tiếng Nhật gợi cảm hơn nhờ múa côn, dáng chuẩn như hoa hậu - 5

Thu Huyền chơi nhiều môn thể thao trong đó có côn nhị khúc.

Nói về lý do chọn bộ môn này, Thu Huyền bộc bạch: “Vì côn nhị khúc ít người tập nên tôi càng hứng thú. Trước khi tập tôi cũng nghe nói khó, dễ bị chấn thương bởi vậy muốn thử sức. Nhìn những cô gái múa côn tôi thấy thú vị và quyết định chinh phục”.  

“Lúc bắt đầu rất khó vì phải làm quen với việc điều khiển côn. Tôi có bị chấn thương ở đầu, chân, tay nhưng bỏ cuộc thì chưa bao giờ nghĩ tới vì càng khó tôi càng muốn chinh phục” – Thu Huyền nói thêm.

Gắn bó với những bộ môn vẫn được nhớ tới như đặc quyền của nam giới, cô không sợ bị nói rằng thiếu nữ tính, thậm chí nhiều người còn nhận xét các bài tập của cô thú vị và mới mẻ. 

Cô giáo xinh đẹp dạy tiếng Nhật gợi cảm hơn nhờ múa côn, dáng chuẩn như hoa hậu - 6

Thu Huyền có niềm đam mê đặc biệt với việc rèn luyện hình thể.

Sưu tầm

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan