GDucky và Tez tái hợp trong MV chủ đề của Đấu Trường Danh Vọng

Những năm gần đây, Liên Quân Mobile luôn đầu tư mạnh tay cho bài hát chủ đề của các giải đấu. Trong Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2021, tựa game tiếp tục khiến người hâm mộ chờ mong khi hé lộ ca khúc chủ đề với sự kết hợp của bộ đôi rapper GDucky và Tez.

Đây là lần thứ hai Á quân Rap Việt GDucky hợp tác cùng Liên Quân Mobile sau giải AIC 2020. Khán giả bày tỏ sự chờ mong với dự án lần này, khi rapper “Vịt Vàng” kết hợp cùng Tez – đồng đội đã cùng anh tạo nên bản hit “Chạy” trong chương trình Rap Việt mùa đầu tiên.

Khán giả chờ mong màn kết hợp của hai rapper tài năng GDucky và Tez.

Lien Quan Mobile, GDucky anh 2

Lien Quan Mobile, GDucky anh 1

Với nhịp beat nhanh, mạnh kết hợp chất giọng lôi cuốn và đầy nội lực, bài hát hứa hẹn trở thành hit tiếp theo trong sự nghiệp của hai rapper. Dưới bình luận của bài đăng, nhiều khán giả tỏ ra hào hứng và chờ mong MV sắp ra mắt. Nhiều người đánh giá lời bài hát đã truyền tải đúng tinh thần bứt phá ở giải Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2021.Không để người hâm mộ chờ lâu, vừa qua fanpage Garena Liên Quân Mobile và cả Gducky, Tez đồng loạt đăng tải thông tin chính thức về sản phẩm lần này. Theo đó, bài hát chủ đề mang tên “Bứt phá”, cũng là thông điệp chính của mùa giải. Nhiều người hâm mộ nhanh chóng nhận ra bài hát này từng được nhá hàng trong chương trình “Phía sau đường đua số 4”.

Anh chàng “Vịt Vàng” quay trở lại làng nhạc với MV “Bứt phá” ra mắt ngày 10/10.

Lien Quan Mobile, GDucky anh 3

Thông qua MV, nhà sản xuất Liên Quân mong muốn động viên tinh thần cho các thí sinh nói riêng và 8 đội nói chung, hướng đến mục tiêu tiếp tục bứt phá và chạm tới vinh quang. Đúng như thông điệp mà bài hát gửi gắm: Cả khi ở đỉnh cao danh vọng “cũng không để vinh quang làm cho đôi mắt này mù”, phải tiếp tục chiến đấu để chinh phục những thử thách mới.

Bài hát chủ đề của Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2021 sẽ ra mắt vào ngày 10/10 trên kênh YouTube của Liên Quân Mobile.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan