Hot ca khúc kết hợp giữa Cẩm Ly và Sơn Tùng M-TP: Nghe ngay kẻo nguội!

Màn ‘bắt tay’ đầy bất ngờ giữa Cẩm Ly và Sơn Tùng khiến dân tình vô cùng thích thú.

Sau Có chắc đây là yêu và màn xuất hiện chớp nhoáng trong MV Nắm đôi bàn tay của Kay Trần, Sơn Tùng hầu như đã biến mất khỏi đường đua âm nhạc suốt thời gian qua. Thế nên cũng không có gì lạ khi người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi nam ca sĩ tái xuất bằng hàng loạt hashtag trên mọi mặt trận.

Trong khi chính chủ vẫn đang im hơi lặng tiếng thì mới đây, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao trước một bản audio sự kết hợp giữa “chị Tư” Cẩm Ly và Sơn Tùng. Cụ thể, bản audio chính là màn hoà giọng của Sơn Tùng trong ca khúc Chúng ta của hiện tại và Cẩm Ly trong ca khúc Giọt nước mắt muộn màng.

Bản audio được hoà âm với phong cách đậm đà của những thập niên trước, tạo nên không khí xưa cũ rất lạ tai. Đặc biệt, giọng hát tưởng chừng không liên quan giữa hai thế hệ bỗng nhiên lại rất ăn ý khi kết hợp cùng nhau.

Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là một sản phẩm fanmade, mashup giữa hai ca khúc hit của Sơn Tùng và Cẩm Ly. Tuy nhiên do cách chọn lọc câu hát phù hợp đã tạo nên một thành phẩm rất hợp lý, một màn “bắt tay” không thể ngờ từ Cẩm Ly và Sơn Tùng.

Trước đó, Sơn Tùng cũng từng nhiều lần kết hợp với những giọng ca lớn như Tuấn Ngọc, Thu Phương,… Tuy nhiên vẫn chưa có bất kỳ sản phẩm chính thức nào. Thế nên người hâm mộ rất mong muốn trong tương lai sẽ có một dự án Sơn Tùng kết hợp cùng các đàn anh đàn chị trong Vpop.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan