Trải nghiệm resort Maia và cánh đồng điện gió lãng mạn bật nhất ở Bình Định

Trải nghiệm resort Maia và cánh đồng điện gió lãng mạn bật nhất ở Bình Định

Là một resort thuộc tập đoàn Fusion, Maia Resort Quy Nhơn đem đến nhiều nét vừa gần gũi, vừa khác lạ với những trải nghiệm và dịch vụ phù hợp cho gia đình.

Với cánh đồng điện gió rộng lớn bên vịnh Phương Mai cùng không gian xanh ngát, Maia đã để lại nhiều niềm vấn vương cho du khách khi đến với nơi đây và còn là điểm đến yêu thích của nhiều gia đình nổi tiếng.

Trải nghiệm resort Maia và cánh đồng điện gió lãng mạn bật nhất ở Bình Định

Trải nghiệm resort Maia và cánh đồng điện gió lãng mạn bật nhất ở Bình ĐịnhMaia Resort Quy Nhơn bao gồm toàn bộ villa rộng lớn phù hợp cho gia đình, được thiết kế theo phong cách mở với không gian xanh ngát, vừa riêng tư vừa rộng rãi. Villa rộng lớn và phần lớn có hồ bơi riêng cùng sân vườn rộng rãi phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. Ngoài ra, toàn bộ resort đều được bao phủ bởi nhiều cây xanh và thảm cỏ xanh mướt tạo cho du khách cảm giác thư thái và yên bình khi được hòa mình cùng với thiên nhiên nơi đây.

Trải nghiệm resort Maia và cánh đồng điện gió lãng mạn bật nhất ở Bình Định

Các hoạt động ẩm thực, chăm sóc sức khoẻ và hoạt động vui chơi cho cả nhà

Là một resort tập trung vào những trải nghiệm ẩm thực, Maia Resort Quy Nhơn đúng là một thiên đường đối với những ai yêu những món ăn ngon và những trải nghiệm tinh tế. Nhiều trải nghiệm ẩm thực độc đáo đang chờ đón du khách như bữa tối cùng bếp trưởng tại nhà hàng Ad Hoc, nơi thực khách được tận hưởng những món ngon theo thực đơn ngẫu hứng của bếp trưởng Komang hay bữa tối lãng mạn bên bờ biển hay ngay trong khuôn viên villa, nơi mà cả gia đình được quây quần và có những giờ phút ấm áp bên nhau.

Nhiều hoạt động trong và ngoài trời dành cho gia đình và các bé nhỏ được diễn ra xuyên suốt. Trong khi bố mẹ đang tận hưởng những liệu trình Spa thư giãn, các bé có thể thử tài vẽ tranh trong ánh hoàng hôn và niềm cảm hứng từ cánh đồng điện gió đằng xa. Cùng với đó là các lớp học yoga cho bé cùng các trò chơi dân gian sẽ khiến các bé thích thú và có thêm nhiều trải nghiệm mới.

Trong kỳ nghỉ lễ vừa rồi, rất nhiều gia đình nổi tiếng đã chọn Maia Resort Quy Nhơn để trải nghiệm và tận hưởng những khoảnh khắc bình yên trong không gian xanh ngát và thoáng đãng nơi đây.

Trải nghiệm resort Maia và cánh đồng điện gió lãng mạn bật nhất ở Bình Định

Trải nghiệm resort Maia và cánh đồng điện gió lãng mạn bật nhất ở Bình Định Trải nghiệm resort Maia và cánh đồng điện gió lãng mạn bật nhất ở Bình Định Trải nghiệm resort Maia và cánh đồng điện gió lãng mạn bật nhất ở Bình Định Trải nghiệm resort Maia và cánh đồng điện gió lãng mạn bật nhất ở Bình Định Trải nghiệm resort Maia và cánh đồng điện gió lãng mạn bật nhất ở Bình Định Trải nghiệm resort Maia và cánh đồng điện gió lãng mạn bật nhất ở Bình ĐịnhTrong những tháng đầu năm, Maia Resort Quy Nhơn đem đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với gói ưu đãi Xuân Maia. Với mỗi đêm ở tại Maia Resort Quy Nhơn, du khách sẽ được chọn giữa một bữa trưa/tối hoặc một liệu trình Spa. Khi lưu trú dài hơn du khách sẽ được tặng thêm một số ưu đãi khác như đưa đón sân bay, miễn phí nâng hạng phòng cũng như 1 trải nghiệm ẩm thực hoặc hành trình chăm sóc sức khoẻ.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan