Ngắm phong cách của 3 “nàng béo xinh nhất Việt Nam”

Ngắm phong cách của 3 "nàng béo xinh nhất Việt Nam"

Ngắm phong cách của 3 "nàng béo xinh nhất Việt Nam"Wilson Nhật Anh (hay Trần Nhật Anh, Sunna) là hot girl lai Việt – Mỹ nổi tiếng với cộng đồng mạng.

Ngắm phong cách của 3 "nàng béo xinh nhất Việt Nam"Hot girl sinh năm 2002 nổi bật với vẻ đẹp lai Tây hoàn hảo cùng vóc dáng mũm mĩm rất riêng.

Ngắm phong cách của 3 "nàng béo xinh nhất Việt Nam"Trong khi những cô gái khác hướng đến hình ảnh “mình hạc xương mai”, cô lại thích dáng người đầy đặn.

Ngắm phong cách của 3 "nàng béo xinh nhất Việt Nam"Nhiều người vẫn có quan niệm những cô nàng mũm mĩm chỉ nên diện trang phục rộng.

Ngắm phong cách của 3 "nàng béo xinh nhất Việt Nam"Nhưng thực tế chúng lại làm những cô gái có phần tròn hơn, không tôn được vóc dáng.

Ngắm phong cách của 3 "nàng béo xinh nhất Việt Nam"Thay vào đó, kiểu đồ ôm sẽ giúp dáng người của các cô gái mũm mĩm nhìn thanh thoát hơn.

Ngắm phong cách của 3 "nàng béo xinh nhất Việt Nam"Bản thân Wilson Nhật Anh cũng yêu thích phong cách quyến rũ.

Ngắm phong cách của 3 "nàng béo xinh nhất Việt Nam"Cô thừa nhận mình thích diện những kiểu trang phục gợi cảm có thể tôn được lợi thế vóc dáng.

Ngắm phong cách của 3 "nàng béo xinh nhất Việt Nam"Những cô nàng mũm mĩm thường có vòng 1 khá đầy đặn, trang phục rộng sẽ không thể cố định được vùng này.

Ngắm phong cách của 3 "nàng béo xinh nhất Việt Nam"Điều này chẳng những bất tiện mà còn không tôn vinh được đường cong vóc dáng.

Ngắm phong cách của 3 "nàng béo xinh nhất Việt Nam"Không khó để bắt gặp những bộ trang phục tôn dáng như thế này của Wilson Nhật Anh.

Ngắm phong cách của 3 "nàng béo xinh nhất Việt Nam"Huỳnh Thái Ngọc Huyền sinh năm 1999 đến từ Đà Nẵng. Bên cạnh công việc học tập cô còn là người mẫu ảnh.

Ngắm phong cách của 3 "nàng béo xinh nhất Việt Nam"Ngọc Huyền gây ấn tượng trên mạng xã hội với vẻ ngoài mũm mĩm riêng biệt cùng phong cách thời trang quyến rũ.

Ngắm phong cách của 3 "nàng béo xinh nhất Việt Nam"Cô nói: “Mình đam mê thời trang và làm đẹp. Bản thân mình thuộc kiểu mẫu tròn trịa nên càng phải chú ý ăn mặc để thể hiện ưu điểm và che đi khuyết điểm”.

Ngắm phong cách của 3 "nàng béo xinh nhất Việt Nam"Trước quan niệm “gầy mặc gì cũng đẹp” cô chia sẻ: “Gầy hay béo cũng chỉ là con số. Ai cũng có quyền mặc đẹp”.

Ngắm phong cách của 3 "nàng béo xinh nhất Việt Nam"“Vì vóc dáng của mình mũm mĩm, không có eo thon, chân dài nên mình muốn theo phong cách quyến rũ để cho thấy những điểm mạnh khác, nhìn bản thân đẹp đầy đặn không phải kiểu sồ sề” – cô khẳng định.

Ngắm phong cách của 3 "nàng béo xinh nhất Việt Nam"Midy Trinh cũng là cô nàng mũm mĩm có phong cách thời trang ấn tượng được cộng đồng mạng biết tới.

Ngắm phong cách của 3 "nàng béo xinh nhất Việt Nam"Dễ thấy những kiểu đồ ôm tôn dáng xuất hiện khá nhiều trong tủ đồ của cô.

Ngắm phong cách của 3 "nàng béo xinh nhất Việt Nam"Ai cũng có quyền mặc đẹp dù vóc dáng của bạn ra sao bởi vậy không thể quy định người mũm mĩm chỉ nên mặc đồ rộng.

Hơn nữa, theo đuổi hình ảnh gợi cảm nhưng các cô gái này vẫn biết cách diện sao cho tinh tế.

Xem thêm: Đoàn Di Băng khoe body nóng bỏng với đồ bơi dù đã là mẹ 3 con

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan