Yến Linh Trần: “Tôi muốn khẳng định mình với vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp”

Yến Linh Trần: "Tôi muốn khẳng định mình với vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp"

Yến Linh Trần được nhiều người biết đến qua cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2022. Sau cuộc thi, cô đang hoạt động với vai trò người mẫu và có nhiều bước tiến trong sự nghiệp.

Yến Linh Trần: "Tôi muốn khẳng định mình với vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp"

Cô cho biết, mặc dù có nhiều năng khiếu nhưng Yến Linh đặc biệt yêu thích được sải bước trên sàn catwalk và trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Do đó, sau “bước đệm” Nét đẹp sinh viên 2022, cô đầu quân cho Phạm Gia Media để theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Yến Linh chia sẻ: “Hợp tác cùng Phạm Gia Media, mình được tham gia những buổi học catwalk, được gặp gỡ và quen biết với những đồng nghiệp cũng như nhiều anh chị trong nghề để có cơ hội học hỏi, giao lưu, mở rộng mối quan hệ”.

Yến Linh Trần: "Tôi muốn khẳng định mình với vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp"

Bên cạnh đó, cô gái trẻ cũng không ngừng trau dồi kỹ năng diễn xuất và tham gia nhiều buổi casting. Chia sẻ về niềm đam mê này, Yến Linh hào hứng cho biết: “Mình cũng rất đam mê diễn xuất và đang hoạt động trong ban Diễn Xuất của clb Điện ảnh và Nghệ thuật HUB, .Chính vì thế mà phim nào có những buổi casting thì mình đều cố gắng tham gia, biết đâu may mắn mình lấn sân sang mảng diễn xuất sẽ gặt hái được thành công hơn. Hiện tại, Linh vẫn chưa tham gia dự án nào và đặt quyết tâm để trau dồi bản thân, trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. Khi ấy, mình sẽ hoạt động nhiều hơn để khán giả có cái nhìn tích cực về sự chuẩn bị kỹ lưỡng này”.Yến Linh Trần: "Tôi muốn khẳng định mình với vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp" Yến Linh Trần: "Tôi muốn khẳng định mình với vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp"

 

“Hiện tại, Yến Linh đang theo phong cách nhẹ nhàng pha lẫn chút quyến rũ, gợi cảm. Mình nghĩ nó phù hợp độ tuổi của mình cũng như không bị phản cảm quá mức. Trước mắt, Linh vẫn hướng đến mình theo phong cách như vậy. Nhưng ở mỗi chặng đường, mình sẽ cố gắng thích nghi, thay đổi để có thể mang nhiều màu sắc, cống hiến cho nghệ thuật” Cô nàng nói về phong cách mình đang theo đuổi.Yến Linh Trần: "Tôi muốn khẳng định mình với vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp" Yến Linh Trần: "Tôi muốn khẳng định mình với vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp" Yến Linh Trần: "Tôi muốn khẳng định mình với vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp"

Đam mê và nhiệt huyết đã giúp Yến Linh ngày càng phát triển và hoàn thiện bản thân mình hơn trên chặng đường chinh phục giấc mơ nghệ thuật. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Yến Linh đến với nghề đã gặp không ít khó khăn vì không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Tuy nhiên, với những nỗ lực của mình, cô đã dần khẳng định được năng lực của mình với khán giả cũng như với chính gia đình mình. Yến Linh Trần: "Tôi muốn khẳng định mình với vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp" Yến Linh Trần: "Tôi muốn khẳng định mình với vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp" Yến Linh Trần: "Tôi muốn khẳng định mình với vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp"

Hãy dành cho Yến Linh lời chúc tốt đẹp cho chặng đường sắp tới nhé!

Photo: Phạm Gia Media

Makeup: Art Team Makeup

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan