Trải nghiệm show diễn đầu tiên của Yến Linh Trần: “Tôi run nhưng rất tự hào”

Trải nghiệm show diễn đầu tiên của Yến Linh Trần: “Tôi run nhưng rất tự hào”

Người mẫu trẻ Yến Linh Trần vừa có màn trình diễn thành công tại Fashion Show “Hương sắc ngàn năm” (10/09/2022) của tuần lễ văn hoá “Chi chi chành chành”.Trải nghiệm show diễn đầu tiên của Yến Linh Trần: “Tôi run nhưng rất tự hào”

Được biết, cô đã trải qua 2 buổi training catwalk với người mẫu Cao Thiên Trang và các model khác. “Tôi cũng đã tự tập luyện thêm với đôi giày cao gót ở nhà. Ngoài ra, Linh còn chuẩn bị những trang phục, giày cao gót phù hợp với trang phục cũng như yêu cầu của nhà thiết kế.” Yến Linh Trần chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho buổi diễn đầu tiên.Trải nghiệm show diễn đầu tiên của Yến Linh Trần: “Tôi run nhưng rất tự hào”

“Tôi chỉ đứng trên sân khấu vài phút nhưng đối với Linh đó là một cơ hội hết sức trân quý. Phải thú thật với mọi người, đây là lần đầu tiên nên mình cảm thấy hơi hồi hộp, lo lắng và có phần hơi run. Nhưng khi bước ra khoác trên người bộ trang phục với những ánh mắt của khán giả hướng về, Linh đã lấy lại bình tĩnh, tự tin nở nụ cười thật tươi và sải bước trên sàn catwalk một cách đầy tự hào” Linh chia sẻ về trải nghiệm của mình. Trải nghiệm show diễn đầu tiên của Yến Linh Trần: “Tôi run nhưng rất tự hào” Trải nghiệm show diễn đầu tiên của Yến Linh Trần: “Tôi run nhưng rất tự hào”

Hiện tại, cô nàng vẫn đang miệt mài học hỏi và tập luyện để trau dồi kiến thức cũng như kỹ năng. Là một người mẫu trẻ, Yến Linh cho biết cô phải nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện bản thân và khẳng định năng lực của mình. Cô luôn dành nhiều thời gian để học tập và rèn luyện, chính điều này đã giúp Yến Linh Trần chinh phục được BTC ngay show diễn đầu tiên.

Chia sẻ về kinh nghiệm có được sau show diễn đầu, người đẹp cho biết: “Linh phải cố gắng, học hỏi thật nhiều để hoàn thiện hơn, mình vẫn chưa cảm thấy hài lòng với bản thân. Dáng đứng và tướng đi Linh yếu, còn nhiều thiếu sót cũng như thần thái, cách pose dáng khi bước đi trên sàn catwalk. Mình đang trong quá trình mài dũa để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.”Trải nghiệm show diễn đầu tiên của Yến Linh Trần: “Tôi run nhưng rất tự hào” Trải nghiệm show diễn đầu tiên của Yến Linh Trần: “Tôi run nhưng rất tự hào”

Yến Linh cũng chia sẻ cô đang tập luyện để tham gia cuộc thi Miss Banking – Hoa khôi sinh viên Ngân Hàng. Cô cho biết, trong bất kỳ cuộc thi hay show diễn nào, bản thân cũng đặt nhiều tâm huyết và cố gắng hoàn thành thật tốt. 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan