CUỘC THI HÁT SING NOW 2022-NGÔI SAO SINH VIÊN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

CUỘC THI NGÔI SAO SINH VIÊN – SING OF CAMPUS CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG

Nếu bạn có ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp và đang loay hoay tìm hướng phát triển cho mình thì “Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên” sẽ là cánh cửa cơ hội cho bạn. 

Sing Now 2022 cuộc thi hát sinh viên

Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên

Chương trình được tổ chức bởi đơn vị App Sing Now và Công ty Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media. Sing Now một ứng dụng karaoke trên điện thoại giúp bạn có thể thỏa mãn đam mê ca hát của mình. Với các tính năng nổi bật như karaoke chấm điểm, song ca cùng bạn bè, ca sĩ, người nổi tiếng, xem livestream, tạo phòng kara trực tuyến, radio, trò chuyện kết bạn.

timeline Sing Now 2022 - cuộc thi hát sinh viênGiới thiệu Cuộc Thi hát Sing Now 2022

Đến với cuộc thi các bạn sẽ được trải nghiệm, học hỏi từ các anh chị nghệ sĩ đã có tên tuổi trong nghề. Từ đó, các bạn có thể định hướng được rõ ràng hơn hướng đi tương lai của mình. Tạo điều kiện hỗ trợ truyền thông tối đa từ khi cuộc thi bắt đầu đến khi cuộc thi kết thúc, giúp tài năng của các bạn đến gần với khán giả hơn.

Không những thế, tổng giải thưởng mà các bạn nhận được tại cuộc thi lên đến 100 triệu đồng cùng những phần quà có giá trị khác. Chi tiết cơ cấu giải thưởng của Sing Now như sau:

Giải thưởng đêm chung kết Sing Now 2022 Giải thưởng đêm chung kết

  • Giải quán quân: Trị giá 30.000.000 VNĐ và 1 chiếc điện Oppo Reno 8
  • Giải Á Quân 1: Trị giá 15.000.000 VNĐ và 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy M23 5G
  • Giải Á Quân 2: Trị giá 10.000.000 VNĐ và 1 chiếc Xiaomi Watch S1 Active
  • Giải khán giả yêu thích: Trị giá 5.000.000 VNĐ
  • 5 Giải phụ: Trị giá 3.000.000 VNĐ/giải

Sau khi cuộc thi kết thúc, các bạn thí sinh còn có cơ hội hợp tác với Công ty Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media. Công ty chuyên tổ chức sự kiện, hỗ trợ và đồng hành các bạn trẻ tại các trường đại học. Công ty luôn tìm kiếm các nhân tố trẻ có tiềm năng và đam mê với nghệ thuật. Tại đây, các bạn sẽ được định hướng phong cách, hình ảnh, hỗ trợ truyền thông. Tạo điều kiện tối đa để các bạn phát triển những năng lực tiềm ẩn của bản thân, bức phá giới hạn, chinh phục ước mơ.

Còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay!

LINK ĐĂNG KÝ: https://forms.gle/Yheu2U8mJLh8eKtcA

Đây được xem là một bước đệm hoàn hảo để các bạn thí sinh yêu ca hát có thể phô diễn tài năng sân khấu của mình, thuận lợi tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan