8 thí sinh sẽ tranh tài tại Đêm Chung Kết Cuộc Thi Hát Sing Now 2022-Ngôi Sao Sinh Viên

Vòng Bán Kết Cuộc Thi Hát Sing Now 2022-Ngôi Sao Sinh Viên đã diễn ra vòng PK online tại App Sing Now. 8 gương mặt xuất sắc đã hoàn thành và vượt qua các vòng như vòng thi 80-40, Vòng tái đấu 40-16 (chọn top 16), Vòng 16-8 vòng PK Đối Đầu Online vô cùng gây cấn để vượt qua hơn 400 thí sinh. Các thí sinh đa dạng về độ tuổi, nghề nghiệp, vị trí địa lý. Đã quy tụ về đây, chắc hẳn sẽ mang lại những tiết mục ấn tượng cho khán giả ở đêm Chung Kết sắp tới. Cùng tìm hiểu họ là ai nhé!

TOP 8 thí sinh Chung kết Sing Now 2022
TOP 8 thí sinh Chung kết Sing Now 2022

8 thí sinh 8 màu sắc khác nhau, đều mang trong mình những năng lực tiềm ẩn. Giọng trầm ấm, tone thanh cao, âm điệu du dương, hay tiếng hát lay động trái tim người nghe. Tất cả sẽ được tiết lộ với những tiết mục đầu tư ấn tượng cho đêm chung kết sắp tới đây.

Phạm Nguyễn Anh Quốc chung kết sing now
Phạm Nguyễn Anh Quốc

Thí sinh Phạm Nguyễn Anh Quốc sinh năm 2000. Hiện đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mọi người thường gọi với cái tên đáng yêu là “Bé Lan”. Bé Lan có phong cách vô cùng cá tính. Ẩn sau một thanh hình mảnh mai là giọng hát đầy nội lực, nồng nhiệt và cuốn hút lòng người. Giọng hát của bạn chạm đến từng cảm xúc người nghe, tạo cho người nghe một tâm trạng khác.

Lương Thu Hương chung kết Sing Now
Lương Thu Hương

Mc Hương Thu với tên thật là Lương Thu Hương. Hiện đang là giảng viên đào tạo cho phụ huynh và giáo viên chuyên ngành mầm non. Với niềm đam mê ca hát luôn cháy trong tim thì cô đã không ngần ngại đăng ký tham gia, dù phải cạnh tranh với các bạn sinh viên. Vượt qua các 4 vòng với sự cạnh tranh khốc liệt thì cô cũng đã có mặt trong top 8 để tranh đấu vòng chung kết. Giọng ca trong trẻo cùng với những nốt cao bất ngờ làm cho phần thi của cô vô cùng ấn tượng.

Hoàng Nguyễn Quỳnh Trang chung kết sing now
Hoàng Nguyễn Quỳnh Trang

Hoàng Nguyễn Quỳnh Trang cô gái Đồng Nai với nét đẹp ngây thơ trong sáng đã có phần trình diễn hết sức bất ngờ. Mang lại cảm giác như lạc vào một bồng lai tiên cảnh. Bạn biết cách hoà mình vào âm nhạc, hoá thân vào nhân vật để tạo nên một tiết mục thú vị cho người xem. Ở ngoài, mọi người thường gọi Quỳnh Trang là ASHLEY.

Trần Trang An Khang chung kết sing now 2022
Trần Trang An Khang

“Nhạt” có tên thật là Trần Trang An Khang. Hiện đang sống và làm việc tại Đồng Nai. Chàng trai với phong cách đa dạng lúc lãng tử, lúc thư sinh, lúc phá cách. Như lúc mà bạn ấy biểu diễn, luôn mang lại cho người nghe nhiều bất ngờ với sự biến tấu giai điệu độc đáo. Với giọng hát phiêu du lãng tử khiến người nghe phải vấn vương.

 Trần Hà Bảo Long chung kết sing now 2022
Trần Hà Bảo Long

Trần Hà Bảo Long là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong TOP 8 lần này. Bạn ấy sinh năm 2002 hiện vẫn là sinh viên tại trường Đại học tại TP.HCM. Tuy tuổi nhỏ, nhưng chất giọng là yếu tố quan trọng quyết định trong cuộc thi này. Với sự nỗ lực và cố gắng, bạn đã ghi điểm trong lòng ban giám khảo bởi giọng hát trầm ấm bay cao với những giai điệu khiến người khác phải đứng lại lắng nghe. Với biệt danh hay gọi là “Lous”.

Nguyễn Tuấn Duy
Nguyễn Tuấn Duy

Nguyễn Tuấn Duy sinh năm 1997 hay còn gọi là OgeNus với phong cách sôi động, tươi trẻ. Bạn luôn mang lại cảm giác hứng khởi cho người nghe. Với chất giọng cao, thanh, luôn để lại cảm xúc khó quên cho những người thưởng thức âm nhạc. Bạn đã từng đi hát ở vài nơi, nên có kinh nghiệm trong việc xử các nốt âm cho phù hợp để phô diễn những điểm mạnh của mình. Bạn đang sống tại Hồ Chí Minh.

Phạm Vũ Giang chung kết sing now
Phạm Vũ Giang

Thí sinh Phạm Vũ Giang với biệt danh là Nam Giang. Với chất giọng sẵn có, bạn đã chinh phục khán giả với những ca khúc khi thì sâu lắng, khi thì bay bổng. Khiến họ bị cuốn theo từng câu hát để đu đưa theo nhạc cùng bạn. Chàng trai Hải Phòng luôn để lại những ấn tượng khó phai bởi vẻ ngoài lịch lãm và giọng ca đầy cảm xúc, ngọt ngào.

Trần Ngọc Toàn chung kết sing now
Trần Ngọc Toàn
Trần Ngọc Toàn với nick name là Toàn Tnt. Bạn từng đi hát ở một vài phòng trà với chất giọng ấm, vang pha thêm một chút tươi vui của tuổi trẻ. Những bài bạn hát luôn để lại trong lòng những người thưởng thức âm nhạc một chút vấn vương, một chút xao xuyến. Bạn hiện đang sinh sống học tập và làm việc tại Bình Dương. 
Các thí sinh sẽ có những màn bức phá và lột xác như thế nào, hãy cùng đón xem vòng Chung Kết nhé! Tải app SING NOW: http://hyperurl.co/8pxbxe để cập nhật những thông tin mới nhất. Đêm Chung Kết Cuộc Thi Hát Sing Now 2022-Ngôi Sao Sinh Viên sẽ được tổ chức vào lúc 18h00 ngày Thứ Bảy 10/12/2022 tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành (quận 12) và được phát trực tiếp trên Fanpage Sing Now và Phạm Gia Media.

Thí giành chiến thắng trận chung kết năm sẽ nhận được cúp kỷ niệm cùng phần thưởng trị giá 30 triệu đồng 1 chiếc Oppo Reno 8. Đối với Giải Á Quân 1 sẽ nhận được 15 triệu đồng và 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy M23 5G. Giải Á Quân 2 sẽ nhận được 10 triệu đồng và chiếc Xiaomi Watch S1 Active. Bên cạnh đó, còn có Giải khán giả yêu thích với trị giá 5 triệu đồng dựa trên kết quả bình chọn trên app Sing Now. Ngoài các giải trên, còn thêm 5 Giải phụ với 3.000.000 VNĐ/giải.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan