DJ ZiXi Anh Thơ tung bộ ảnh mới đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình thay đổi phong cách

DJ ZiXi Anh Thơ tung bộ ảnh mới đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình thay đổi phong cách

DJ ZiXi Anh Thơ vừa tung bộ ảnh mới trước thềm năm mới với một phong cách vô cùng mới lạ. Cô nàng đang ấp ủ nhiều dự định cho hành trình bức phá bản thân trong năm mới.

ZiXi Anh Thơ là một DJ cá tính và muốn khẳng định mình bằng chính tài năng âm nhạc. Cô chọn phong cách trẻ trung, năng động thay vì sexy, đây là điểm khác biệt tạo nên thương hiệu riêng của cô nàng. Trước đó, cô nàng được nhiều người biết đến với phong cách hip hop và khả năng chơi nhạc điêu luyện. Tuy nhiên, ZiXi Anh Thơ cho biết: “Mình luôn mong muốn được thử sức với nhiều hình tượng khác nhau. Bên cạnh đó, phong cách âm nhạc mà ZiXi theo đuổi cũng không ngừng được hoàn thiện và hy vọng nhận được sự ủng hộ từ khán giả”.

Trước thềm năm mới. DJ ZiXi Anh Thơ vừa tung bộ ảnh mới với một phong cách vô cùng cuốn hút. Bộ ảnh thể hiện được thần thái hút hồn của nàng DJ. Tuy không quá sexy nhưng lại vô cùng quyến rũ. Phong cách mới của ZiXi Anh Thơ vừa thơ ngây, cuốn hút lại ẩn chứa điều gì rất bí ẩn và thu hút. Cô cho biết: “Bộ ảnh lần này đánh dấu hành trình mới của mình trên con đường chinh phục đam mê âm nhạc. Có thể mình xin giữ bí mật một chút và chắc chắn sẽ không để khán giả phải chờ đợi lâu”.

Phong cách mới cho thấy ZiXi Anh Thơ sẽ tạo nên sự khác biệt và bùng nổ với những dự án trong năm mới. Cô nàng hiện tại đang hoạt động tích cực trong lĩnh vực DJ. Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất của cô cũng đang ngày càng hoàn thiện và nhận được nhiều lời mời. ZiXi Anh Thơ cũng cho biết cô đang tiếp tục trau dồi nhiều hơn về diễn xuất. 

Cùng nhìn ngắm bộ ảnh mới của cô nàng nhé!DJ ZiXi Anh Thơ tung bộ ảnh mới đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình thay đổi phong cách DJ ZiXi Anh Thơ tung bộ ảnh mới đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình thay đổi phong cách DJ ZiXi Anh Thơ tung bộ ảnh mới đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình thay đổi phong cách DJ ZiXi Anh Thơ tung bộ ảnh mới đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình thay đổi phong cách DJ ZiXi Anh Thơ tung bộ ảnh mới đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình thay đổi phong cách DJ ZiXi Anh Thơ tung bộ ảnh mới đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình thay đổi phong cách DJ ZiXi Anh Thơ tung bộ ảnh mới đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình thay đổi phong cách DJ ZiXi Anh Thơ tung bộ ảnh mới đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình thay đổi phong cách DJ ZiXi Anh Thơ tung bộ ảnh mới đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình thay đổi phong cách

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan