Trịnh Sảng lại bị Trương Hằng tố bạo hành con

Trịnh Sảng lại bị Trương Hằng tố bạo hành con

Doanh nhân Trương Hằng – cha hai đứa con của diễn viên Trịnh Sảng – tố cô bạo hành hai đứa trẻ, khiến chúng bị thương tật.Trịnh Sảng lại bị Trương Hằng tố bạo hành con

Theo 163, Trương Hằng tổ chức một cuộc họp báo tại Mỹ hôm 6/1 (giờ địa phương), cáo buộc tình cũ là diễn viên Trịnh Sảng đã lạm dụng, bạo hành các con.

Trương Hằng còn cung cấp một số lượng lớn bản ghi video, hình ảnh và văn bản cũng như bản ghi trò chuyện, cho thấy trẻ có một số vết thương ở miệng, mông… Hình ảnh được ghi lại cho thấy trên người hai em bé có vết bỏng tàn thuốc. Một ngón tay của bé gái có vết thương do kim tiêm. Trương Hằng nói chẩn đoán của bệnh viện đã chứng minh một số vết thương trên người bé trai dài tới 6 cm, khiến cậu bé được chỉ định khâu 5 mũi. Hiện vết thương lành, để lại sẹo.Trịnh Sảng lại bị Trương Hằng tố bạo hành con

Trương Hằng cho biết vết thương của cả hai đứa trẻ đều xuất hiện trong thời gian Trịnh Sảng chăm sóc bọn trẻ. Anh chỉ mới phát hiện ra vết thương của con gái cách đây 6 tháng. Đoạn video Trương Hằng cung cấp cho thấy, đứa trẻ nói “mẹ làm đau” và liên tục nói sợ mẹ…

Một số luật sư cho biết nếu những bức ảnh Trương Hằng cung cấp là sự thật, Trịnh Sảng sẽ bị điều tra tội lạm dụng trẻ em. Ngoài ra, vào ngày 9/1, vụ kiện giành quyền nuôi con giữa Trương Hằng, Trịnh Sảng sẽ lại được tổ chức tại Denver, Mỹ.Trịnh Sảng lại bị Trương Hằng tố bạo hành con

Ngay khi sự việc gây xôn xao, một số người – được cho là fan của Trịnh Sảng – phản bác rằng kẻ bạo hành đứa trẻ không phải là Trịnh Sảng mà là Trương Hằng. Người này nói, khi Trịnh Sảng vừa nhận đứa trẻ từ tay Trương Hằng thì tay chân của đứa trẻ đều bị bầm tím. Trương Hằng còn nhiều lần gây khó khăn, không cho tình cũ gặp con, còn đưa con đi du lịch trong những ngày Trịnh Sảng được phép thăm nuôi.

Nguồn tin khác cho hay, Trương Hằng không trả nổi 20 triệu NDT cho Trịnh Sảng theo phán xử của tòa nên quỳ lạy cô tha cho mình nhưng hai bên không tìm được tiếng nói chung.

Scandal của Trịnh Sảng

Scandal của Trịnh Sảng nổ ra hôm 18/1/2021, khi Trương Hằng đăng ảnh tiết lộ đang ở Mỹ chăm hai con. Trương Hằng nói không trốn nợ, mà không về Trung Quốc bởi hai đứa trẻ hiện bị mắc kẹt do thiếu giấy tờ từ mẹ của chúng là nữ diễn viên Trịnh Sảng. Sau đó, một loạt đoạn ghi âm được tung lên mạng, cho thấy nhà Trịnh Sảng muốn bỏ hai đứa trẻ được nhờ mang thai hộ ở Mỹ… Sự việc khiến nhiều nhãn hàng ruồng bỏ nữ ngôi sao, nhiều fan đồng loạt quay lưng, Trịnh Sảng bị chửi mắng thậm tệ vì sống tàn nhẫn.

Vì scandal này, Trịnh Sảng bị điều tra, chịu thu hồi tiền thuế và phí nộp chậm bổ sung là 299 triệu NDT (hơn 46 triệu USD). Không chỉ bị phạt tiền, Trịnh Sảng còn bị phong tỏa trên mọi địa hạt, sự nghiệp tan vỡ. Sau đó, cô và Trương Hằng lao vào cuộc chiến giành quyền nuôi hai con tại Mỹ.

Trịnh Sảng sinh năm 1991. Cô nổi tiếng từ vai Sam Thái trong phim đầu tay -Cùng nhau ngắm mưa sao băng(Vườn sao băng phiên bản Trung Quốc). Sau này, cô góp mặt trong các phim ngôn tình Cổ kiếm kỳ đàm, Vẫn cứ thích em, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên… Tuy được săn đón trong giới phim ảnh, Trịnh Sảng gây tranh cãi về diễn xuất lẫn đời tư, hay phát ngôn vạ miệng. Hiện đời tư bê bối khiến cô bị chỉ trích dữ dội, sự nghiệp tan tành.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan