Dàn DJ ‘khủng’ đổ bộ sinh nhật đánh dấu cột mốc tuổi 29 của DJ V.Phoenix

Dàn DJ khủng đổ bộ sinh nhật đánh dấu cột mốc tuổi 29 của DJ V.Phoenix

Vừa qua, V.Phoenix đã tổ chức tiệc sinh nhật đánh dấu tuổi 29 của mình tại quán bar nổi tiếng hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh. V.Phoenix đã chia sẻ nhiều dự định trong hành trình sắp tới của mình.
Tiệc sinh nhật lần thứ 29 của nàng DJ xinh đẹp V.Phoenix được tổ chức tại Racing Bar với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi bật trong giới DJ. DJ Duyên Trần; DJ Nhân Trọc; DJ Shin cậu bé bút chì…là những tên tuổi hàng đầu xuất hiện tại sự kiện này. Tại đây, mọi người đã có một buổi tiệc hoành tráng và có nhiều lời chúc tốt đẹp dành tặng DJ V.Phoenix.Dàn DJ khủng đổ bộ sinh nhật đánh dấu cột mốc tuổi 29 của DJ V.Phoenix Dàn DJ khủng đổ bộ sinh nhật đánh dấu cột mốc tuổi 29 của DJ V.Phoenix

V. Phoenix diện trang phục quyến rũ với màu tóc hồng cá tính trong sinh nhật của mình. Cô cùng đồng nghiệp biểu diễn ngay trên sân khấu của bữa tiệc. Phoenix vừa là nhân vật chính vừa là DJ chính của buổi sinh nhật hoành tráng này.Dàn DJ khủng đổ bộ sinh nhật đánh dấu cột mốc tuổi 29 của DJ V.Phoenix Dàn DJ khủng đổ bộ sinh nhật đánh dấu cột mốc tuổi 29 của DJ V.Phoenix
V.Phoenix chia sẻ: “Mình đã thật sự xúc động khi có đông đảo người thân, bạn bè đến chung vui trong ngày sinh nhật của mình. Tuổi 29 mang đến cho mình nhiều cơ hội và trải nghiệm nên mình muốn đánh dấu cột mốc này bằng một buổi tiệc thật đáng nhớ”.
DJ V.Phoenix cũng cho biết trong năm mới cô dự định sẽ hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn nữa về kỹ năng chơi nhạc cũng như sẽ có nhiều dự án mới để phát triển công việc kinh doanh của bản thân. Cô mong rằng bản thân sẽ được thử sức với nhiều hình tượng khác nhau và nhận được sự đón nhận tích cực từ khán giả. Với Phoenix “âm nhạc là chất liệu làm nên cuộc sống” của cô.Dàn DJ khủng đổ bộ sinh nhật đánh dấu cột mốc tuổi 29 của DJ V.Phoenix Dàn DJ khủng đổ bộ sinh nhật đánh dấu cột mốc tuổi 29 của DJ V.Phoenix Dàn DJ khủng đổ bộ sinh nhật đánh dấu cột mốc tuổi 29 của DJ V.Phoenix Dàn DJ khủng đổ bộ sinh nhật đánh dấu cột mốc tuổi 29 của DJ V.Phoenix DJ V.Phoenix tên thật là Lê Bích Vân, sinh năm 1995. Mặc dù đến với âm nhạc chưa được lâu nhưng Phoenix được đánh giá là một DJ có tố chất và luôn tạo được thiện cảm với khán giả. Cô còn được nhiều đồng nghiệp yêu mến bởi tính tình hoà đồng, thân thiện và ham học hỏi.
Hiện tại, V.Phoenix hoạt động tại nhiều bar lớn nhỏ tại TP Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, cô nàng còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Cô hiện là chủ cơ sở kinh doanh mỹ phẩm và quần áo. Trong tương lai, Phoenix cho biết cô sẽ song song giữa hoạt động nghệ thuật và quản lý các cơ sở kinh doanh của mình.
Cùng Thế giới ngôi sao dành lời chúc tốt đẹp đến nàng DJ tài năng V.Phoenix nhé!

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan