Diễn viên Thanh Hoá cao 1m73 sở hữu vóc dáng quyến rũ

Diễn viên Thanh Hoá cao 1m73 sở hữu vóc dáng quyến rũ

“Cô thôn nữ” phim Dưới bóng cây hạnh phúc sở hữu gu ăn vận tôn vóc dáng gợi cảm ở ngoài đời, khác xa hình ảnh trên phim.
Lương Huyền Thanh sinh năm 1996, quê Thanh Hóa, là nữ diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim truyền hình ăn khách như Cả Một Đời Ân Oán, Những Cô Gái Trong Thành Phố, Hoa Hồng Trên Ngực Trái,… Năm 2014, cô đỗ thủ khoa đầu vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Mới đây, cô tiếp tục gây chú ý khi tham gia diễn xuất vai Tơ phim Dưới bóng cây hạnh phúc. Tơ là một cô gái quê hiền lành, chăm chỉ, bán xe nước dạo ở gần nhà Son (Kim Oanh). Trên phim, Lương Thanh diện trang phục khá đơn giản, giấu kín đường cong như áo sơ mi dáng rộng, áo phông cùng quần ông suông, khác xa thời trang tôn dáng ở ngoài đời.

Diễn viên Thanh Hoá cao 1m73 sở hữu vóc dáng quyến rũ
Lương Thanh với tạo hình cô thôn nữ tên Tơ phim Dưới bóng cây hạnh phúc.

Chẳng những xinh đẹp, Lương Thanh còn sở hữu chiều cao 1m73 cùng đôi chân dài miên man. Nhờ sở hữu vóc dáng cao ráo, cân đối nên Lương Thanh thường được các nhãn hàng thời trang mời chụp ảnh quảng cáo.

Thời điểm mới vào đại học, cô từng có ý định đi thi hoa hậu nhưng sau đó lại quyết định dừng lại vì cảm thấy mình còn quá trẻ, cũng chưa đủ già dặn, chín chắn. Cô tự nhận thấy, nhan sắc của bản thân không phải quá xuất chúng nhưng vẫn phù hợp với tiêu chí của chương trình, lại có thêm lợi thế về chiều cao.

Diễn viên Thanh Hoá cao 1m73 sở hữu vóc dáng quyến rũ
Lương Thanh có gu mặc tôn dáng ngoài đời.

Đến năm 2019, Lương Thanh lại lỡ hẹn với cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt nhưng thời điểm đó, cô nhận được kịch bản Hoa hồng trên ngực trái nên tạm gác lại kế hoạch đó để chuyên tâm đóng phim. “Bây giờ, tôi không dám nói gì về chuyện thi hoa hậu nữa vì sợ nói trước bước không qua”, cô nói.

Song, Lương Thanh khẳng định, cô chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì quyết định trên. Cô tâm sự thêm, bất cứ ai khi bước chân vào con đường nghệ thuật đều muốn được nổi tiếng nhưng Lương Thanh không hẳn có ước mơ được nổi tiếng hơn khi quyết định đi thi hoa hậu. Cô chỉ muốn lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp cho tuổi trẻ, những trải nghiệm và học hỏi từ những người bạn mà mình gặp trong cuộc thi. “Nhiều người cũng hỏi tôi tại sao đã là diễn viên rồi còn đi thi hoa hậu làm gì nữa. Thực ra, tôi chỉ muốn thử sức và tạo dấu ấn cho tuổi trẻ của mình”, Lương Thanh cho hay.

Diễn viên Thanh Hoá cao 1m73 sở hữu vóc dáng quyến rũ
Lương Thanh từng 2 lần lỡ hẹn với cuộc thi nhan sắc.

Một phần nữa, là vì sự nổi tiếng bao giờ cũng đi kèm với thị phi. “Tôi muốn tiến từ những bước nhỏ nhất, tôi không muốn đi lên bằng con đường thị phi”, cô thổ lộ.

Là nữ diễn viên trẻ nhưng Lương Thanh vẫn được các đạo diễn giao cho diễn xuất các vai khá đa dạng nên cô không bị đóng khung vào một hình tượng nhất định. Tuy nhiên, cô tâm sự, khó khăn nhất đối với cô không phải là đóng cảnh nóng. “Tôi chỉ lo lắng về việc phải hở nhiều quá mà thôi. Tuy nhiên, tôi cũng được đoàn phim cho mặc đồ bảo hộ cẩn thận nên khi bước vào set quay, tôi nhập tâm vào nhân vật nên hoàn toàn quên chuyện đó và chỉ cố gắng tập trung diễn xuất mà tôi”, Lương Thanh cho biết.

Diễn viên Thanh Hoá cao 1m73 sở hữu vóc dáng quyến rũ

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan