Tất nhiên là tôi nhớ chứ. Đó là vào năm 2017, tôi chính thức bước vào một cuộc chơi mới, và sự mạo hiểm, thích chinh phục sự mới lạ bởi sự kiện mở đầu của Ngành làm đẹp Việt Nam. Tôi được đảm nhận vai trò là nhà sản xuất kiêm tổng đạo diễn cho sự kiện “Hội thi kĩ năng nghề làm đẹp Việt Nam lần thứ nhất năm 2017″ của Hiệp hội giáo dục nghề nghiệp và nghề công tác xã hội Viêt Nam chỉ đạo Hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp Việt Nam tổ chức. Đó là chương trình sự kiện đầu tiên của cuộc thi tay nghề mang tính mở rộng và chuyên nghiệp, quy chuẩn của Ngành làm đẹp Việt Nam. Tôi còn nhớ, chương trình quy tụ khoảng 200 chuyên gia Việt Nam và quốc tế, cùng với hàng nghìn chuyên viên làm đẹp đến từ mọi miền tổ quốc, hàng trăm thương hiệu đóng góp vào hoạt động triển lãm giao lưu và chia sẻ dịch vụ sản xuất. Trong vòng ba ngày, đã mang lại những dấu ấn đầu tiên và những nền móng cho sự phát triển của Ngành làm đẹp Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung.
Ra mắt kênh thông tin của Hội thi kỹ năng nghề làm đẹp VN
Với tôi 10 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.Trước khi đảm nhận vai trò Nhà sản xuất và tổng đạo diễn chương trình “Hội thi kĩ năng nghề làm đẹp Việt Nam lần thứ nhất năm 2017″ , tôi chủ yếu sản xuất và đạo diễn những chương trình mang tính chất nghệ thuật biểu diễn. Những sự kiện như “Hội thi kĩ năng nghề làm đẹp Việt Nam lần thứ nhất 2017″ giúp tôi có thêm nhiều kĩ năng setup chuyên môn về từng ngành nghề, tiếp cận từng xu hướng của nghề làm đẹp, và phối hợp với hàng trăm chuyên gia làm đẹp trên toàn quốc và quốc tế, cách biên tập chương trình, truyền thông… dung hòa mọi thứ sao cho chương trình vừa mang tính hấp dẫn lại thể hiện tư duy giáo dục một cách tối đa.
Trong sự kiện Super beauty Contest 2019 tôi được giao trọng trách là Trưởng ban tổ chức đại diện phía Việt nam, tổng đạo diễn một loạt các hoạt động: Tôn vinh chuyên gia, ban giám khảo 15 quốc gia; Tổ chức hội thi Super Beauty Contest ;Chương trình tôn vinh Queen of the Kids, Hoạt động triển lãm , kết nối thương hiệu 30 gian hàng mỹ phẩm, dịch vụ , công nghệ cao quốc tế.
Queen Of The Kids
Khác với các chương trình khác, chương trình lần này là một chuỗi các hoạt động đan xen và gối đầu nhau liên tiếp trong thời gian là ba ngày. Mỗi một hoạt động diễn ra không được trùng nhau về ý tưởng và khớp nối nhau từng chi tiết. Việc làm việc khác ngôn ngữ đã phần nào khó khăn và đòi hỏi cần kinh nghiệm và sự tỉ mỉ từng công đoạn. Chỉ khi từng sự kiện kết thúc và những tràng pháo tay, nụ cười của những người đồng hành nở trên môi đã khiến tôi vỡ òa trong hạnh phúc.
Tôi thấy sự may mắn của bản thân mình, là một trong những người Việt có cơ hội thực hiện các sự kiện làm đẹp mang tính quốc tế. Lần này khi làm việc với ekip quốc tế, đặc biệt là ekip Hàn Quốc, họ rất chuyên nghiệp và chính điều đó đã cho tôi khá nhiều bài học giá trị khi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, những show diễn mang tính đột phá và mới lạ trong khâu tổ chức lẫn cách thức truyền thông và xây dựng nhân hiệu , thương hiệu .
Thành thực mà nói, Ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất 2019 là chương trình đại hội thi tay nghề quy mô lớn nhất mà tôi từng thực hiện với tư cách là Tổng đạo diễn. Đây là một chương trình thi tay nghề quy mô và uy tín nhất mà tôi từng biết đến ở Việt Nam.
Ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt nam quy tụ hơn 200 ban giám khảo, tổng trưởng, phó tổng, giám thị tham gia, 10.000 thí sinh đăng kí dự thi và lựa chọn ra 500 thí sinh xuất sắc tranh tài. Trước khi sự kiện chính được tổ chức vào tháng 6 năm 2019 thì chúng tôi đã phải làm việc trước đó 8 tháng để có thể tổ chức các hoạt động tiền sự kiện như: Họp báo công bố ra mắt chương trình với hàng ngàn ngôi sao hạng A góp mặt trong chương trình như: “Nữ hoàng nhạc Việt Hồ Ngọc Hà, Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, Hoa hậu Ngọc Hân và rất nhiều hoa hâu, á hậu, nam vương, ca sỹ góp mặt trong buổi lễ ra mắt công bố sự kiện. Các hoạt động talkshow với sự góp mặt của nhiều chuyên gia đầu ngành đang hoạt động và cống hiến Ngành làm đẹp như: Tiến sỹ Nguyễn Sĩ Hóa, nguyên Phó viện trưởng Viện Da Liễu Trung ương; Chuyên gia quốc gia Đỗ Thị Diệu Hoa,chủ tịch Liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam; Chuyên gia kết nối thương hiệu Vũ Thanh Hải, phó chủ tịch ngoại giao Liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam, Thạc sỹ nhà báo Đào Bình, tổng biên tập trang tạp chí điện tử Thương hiệu và pháp luật và nhiều chuyên gia nữa.Những mảnh ghép sắc đẹp được tôi quy tụ trong thời gian đó thực sự là một thử thách , và việc lên kịch bản cũng phải đòi hỏi yêu cầy cực kì cao , chịu nhiều áp lực vì chúng tôi đang làm việc với những chuyên gia làm đẹp hàng đầu Việt Nam chuyên nghiệp
Đam mê không giới hạn. Tôi luôn muốn thử thách mình nhiều vai trò khác nhau, và luôn muốn làm chủ luật chơi. Hiện tại tôi chủ yếu làm nhà sản xuất, tổng đạo diễn chương trình, nhưng về sau tôi định hướng mình có thể trải nghiệm với vị trí chuyên gia kết nối thương hiệu và truyền cảm hứng cho những người yêu nghề và mong muốn theo đuổi nghề .