Trương Nhi kiện Ngân 98

Trao đổi với Zing, Yaya Trương Nhi xác nhận luật sư của cô đã gửi đơn khởi kiện Võ Thị Ngọc Ngân (Ngân 98) đến Tòa án nhân dân quận 8, TP.HCM.

“Tòa đã gửi giấy xác nhận nhận đơn khởi kiện vào ngày 12/6 (theo Giấy xác nhận số 221/BN ngày 12/6 của Tòa án nhân dân quận 8). Tôi yêu cầu Ngân 98 phải xin lỗi và bồi thường thiệt hại sau khi có những phát ngôn sai sự thật, vu khống mình”, nữ diễn viên nói.

Truong Nhi kien Ngan 98 anh 1
Trương Nhi bức xúc khi bị Ngân 98 vu khống.

Trương Nhi cho biết những ngày qua cô bị stress, căng thẳng vì những lời nói sai sự thật của người yêu Lương Bằng Quang. “Cô ta đã bịa đặt, vu khống tôi. Nếu tôi không làm đến cùng, khán giả sẽ hiểu sai về mình. Hình ảnh, danh dự của tôi đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng, ảnh hưởng hợp đồng quảng cáo của tôi”, diễn viên cho biết thêm. Cụ thể, cô cho biết một show truyền hình, một hợp đồng quảng cáo chuẩn bị ký đã phải hủy vào phút cuối.

Nữ diễn viên kể với Zing, những lời nói vu khống của Ngân 98 khiến công việc của cô bị tác động xấu. Cô nói: “Tất cả những tổn thất về kinh tế, tinh thần sẽ được luật sư xem xét, tính toán để yêu cầu bồi thường thiệt hại. Tôi muốn làm đến cùng vụ này không chỉ bảo vệ danh dự, uy tín của mình mà đó sẽ là bài học cho những người thích bịa đặt, vu khống người khác trên mạng xã hội”.

Trước đó, Yaya Trương Nhi đăng dòng trạng thái trên Facebook yêu cầu Lương Bằng Quang và Ngân 98 ngừng lợi dụng hình ảnh mình để PR tên tuổi. Cô cũng tiết lộ về 6 năm yêu Lương Bằng Quang nhiều sóng gió.

Truong Nhi kien Ngan 98 anh 2
Lương Bằng Quang và Trương Nhi thời còn yêu nhau.

Cô nhắn nhủ nam nhạc sĩ: “Làm ơn hãy cạch cái tên Lương Bằng Quang ra khỏi cuộc đời tôi. Tôi cần tìm một nửa. Còn hình ảnh anh ấy bây giờ chẳng còn mấy tốt đẹp như thời quen tôi”.

Ngay sau đó, Ngân 98 đã đáp trả Yaya Trương Nhi trên trang cá nhân. Bạn gái Lương Bằng Quang tố nữ diễn viên mới chính là người phản bội nam nhạc sĩ. Ngoài ra, khi trả lời bạn bè trên Facebook, Ngân 98 chê Trương Nhi diễn xuất kém và thường đổi tình lấy vai diễn.

Không những thế Ngân 98 còn tuyên bố: “Ủng hộ 2 tay cho thùng rỗng kêu to đi kiện luôn”.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan