Gà tiêu chanh – Món giải “khẩu nghiệp” được giới trẻ rần rần săn đón

Khi trước mặt là món gà tiêu chanh siêu cấp giải sầu, bạn chẳng còn lý do gì để không vui tươi yêu đời, xa rời khẩu nghiệp.

Gà tiêu chanh – Món giải “khẩu nghiệp” được giới trẻ rần rần săn đón - Ảnh 1.

Combo huyền thoại “ngày xửa ngày xưa” gồm thịt gà, muối tiêu chanh và lá chanh đậm dấu ấn ẩm thực Việt vừa được Popeyes làm sống dậy với một phong cách hoàn toàn mới. Đó là món Gà Tiêu Chanh với thịt gà tươi rán giòn vàng ươm rưới sốt tiêu chanh, trên cùng là vụn lá chanh dậy mùi thơm khó cưỡng đang được các bạn trẻ hết lời khen ngợi.

Gà tiêu chanh – Món giải “khẩu nghiệp” được giới trẻ rần rần săn đón - Ảnh 2.
Gà tiêu chanh – Món giải “khẩu nghiệp” được giới trẻ rần rần săn đón - Ảnh 3.

Vị nước sốt mới lạ, độc đáo tuy thanh dịu, mang theo một chút vị chua nhẹ nhàng của chanh nhưng vẫn không mất đi sự đậm đà, thấm đượm vốn là đặc trưng giúp các món gà Popeyes chinh phục lượng fan hùng hậu của mình.

Gà tiêu chanh – Món giải “khẩu nghiệp” được giới trẻ rần rần săn đón - Ảnh 4.
Gà tiêu chanh – Món giải “khẩu nghiệp” được giới trẻ rần rần săn đón - Ảnh 5.
Gà tiêu chanh – Món giải “khẩu nghiệp” được giới trẻ rần rần săn đón - Ảnh 6.

Đánh sâu vào vị giác là một cảm giác hài hòa, tự nhiên và giàu năng lượng trong từng miếng Gà Tiêu Chanh tươi mới, nóng hổi đúng tinh thần ẩm thực Louisiana – quê hương của Popeyes.

Đặc biệt, những combo trọn vẹn càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của Gà Tiêu Chanh khi đi cùng những món ăn kèm kinh điển gồm khoai tây chiên, bánh nướng mật ong hay bắp cải trộn trứ danh của chuỗi gà rán.

Gà tiêu chanh – Món giải “khẩu nghiệp” được giới trẻ rần rần săn đón - Ảnh 7.

Chẳng còn lo tuột mood, chẳng còn bận tâm ngày dài đầy thử thách, cứ bình tĩnh “xử lý” xong 1 phần Gà Tiêu Chanh là bạn lại tràn trề năng lượng tiến về phía trước ngay!

Gà tiêu chanh – Món giải “khẩu nghiệp” được giới trẻ rần rần săn đón - Ảnh 8.
Gà tiêu chanh – Món giải “khẩu nghiệp” được giới trẻ rần rần săn đón - Ảnh 9.

Gà Tiêu Chanh với vị chua và cay nhẹ giúp bạn ăn ngon xuýt xoa từ những miếng đầu tiên, ăn no quên sầu, giải luôn khẩu nghiệp.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan