Diễn viên ‘Nhật ký Vàng Anh’ tái xuất màn ảnh sau nhiều năm

Linh Phương vốn là diễn viên tay ngang, không theo học chuyên ngành sân khấu điện ảnh. Vì thế, sau Nhật ký Vàng Anh, cô không theo đuổi sự nghiệp diễn xuất hay tiếp tục hoạt động giải trí như các đồng nghiệp. Mãi đến năm 2014, cô mới tái xuất màn ảnh với vai Thảo Nhi trong Chỉ có thể là yêu và gần như “biến mất” kể từ đó.

Mới đây, sau 6 năm, Linh Phương đóng phim trở lại. Cô đảm nhận một vai khách mời trong Tình yêu và tham vọng, là bạn thân của nhân vật Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền). Cơ duyên đưa Linh Phương trở lại màn ảnh là hiện cô sinh sống tại Praha, Cộng hòa Czech. Trong khi đó, đoàn phim cũng có những cảnh quay tại thành phố xinh đẹp này. Nơi đây là một phần kỷ niệm của Tuệ Lâm và Minh (Nhan Phúc Vinh).

Loan ba gia Nhat ky Vang Anh anh 1
Diễn viên Linh Phương tái xuất màn ảnh, vào vai bạn thân của Tuệ Lâm.

Điều thú vị là ngoài đời Linh Phương cũng có mối quan hệ thân thiết với Lã Thanh Huyền. Từ khi sang nước ngoài sinh sống, thỉnh thoảng về nước, cô vẫn tụ họp nhóm bạn thân, gồm Minh Hương, Lã Thanh Huyền, Vân Hugo, Thu Hoài.

Chia sẻ về cảm nhận khi tái xuất màn ảnh, Loan “bà già” viết trên trang cá nhân: “Mẹ Bon có tham gia một vài phân đoạn. Một cảm giác rất yomost khi được đóng phim lại dù là xuất hiện ít thôi ạ, có xấu hay già cả nhà đừng chê nhé ạ, quan trọng là cảm xúc”.

Loan ba gia Nhat ky Vang Anh anh 2

Loan ba gia Nhat ky Vang Anh anh 3

Loan “bà già” hiện sống tại Praha. Ảnh: FB Linh Phuong.

Những tập gần đây, Tình yêu và tham vọng xoay quanh mối quan hệ của Tuệ Lâm và Minh. Theo đó, bất chấp sự vun vén từ hai bên gia đình và tình yêu 20 năm của Tuệ Lâm, Minh quyết định từ chối hôn ước. Điều này khiến Tuệ Lâm sốc và bỏ sang Czech để cân bằng tâm trạng.

Đau khổ và tuyệt vọng, cô tìm đến rượu. Minh sau đó sang nước ngoài tìm Tuệ Lâm và biết được câu chuyện cô từng cắt tay tự tử cách đây nhiều năm khi Minh công khai yêu Thùy Chi.

Với Tuệ Lâm, việc từ bỏ tình yêu dành cho Minh không khác nào sống mà không hít thở. Nhưng theo trailer tập 32 chuẩn bị lên sóng, Tuệ Lâm chấp nhận từ bỏ tình cảm 20 năm của mình. Về phía Linh (Diễm My 9X), đến lúc này, cô bắt đầu nhận ra bản thân rung động trước Minh. Cô bạn thân Phương (Huyền Lizzie) khuyên Linh nên từ bỏ.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan