Diện mạo mới của Jack

Ngày 11/8, Jack đăng tải hình ảnh mới sau thời gian dài im ắng trên mạng xã hội. Nam ca sĩ đã nhuộm tóc sang màu bạch kim, khiến anh trông thời thượng hơn.

Jack từ bỏ mái tóc nâu, đen quen thuộc, chuyển sang màu tóc bạch kim với phần mái khá dài. Hình ảnh mới của anh gợi liên tưởng đến kiểu tóc quen thuộc của thần tượng Hàn. Phía dưới bài đăng, người hâm mộ cũng khen ngợi giọng ca 23 tuổi giống các ngôi sao xứ kim chi.

dien mao moi cua jack anh 1

dien mao moi cua jack anh 2

Jack nhuộm tóc khiến diện mạo thời thượng hơn.

“Giống sao Hàn, đẹp trai quá rồi”, “Jack khác xưa nhiều, hình ảnh đẹp hơn”, “Anh như trai Hàn Quốc”, “Sành điệu quá thần tượng ơi”… là một số bình luận về diện mạo mới của nam ca sĩ Sóng gió.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng vẻ ngoài Jack trông khác lạ, đường nét khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn. So với hình ảnh trong buổi phỏng vấn với Zing hồi tháng 3, Jack không còn vẻ chân chất vốn có.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng anh trông khác lạ vì dùng ứng dụng chỉnh ảnh.

7 tháng trước, Jack và K-ICM công khai “đường ai nấy đi”. Giọng ca sinh năm 1997 sau đó đầu quân cho công ty mới và ra mắt MV Là một thằng con trai.

Từ thời điểm ngừng hợp tác với K-ICM, Jack hạn chế sử dụng mạng xã hội. Các bài đăng thường cách nhau từ một tới nhiều tháng. Tuy nhiên, mỗi lần chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội, Jack đều khiến người hâm mộ bất ngờ vì ngoại hình.

dien mao moi cua jack anh 3

dien mao moi cua jack anh 4

Ngoại hình của nam ca sĩ có nhiều thay đổi so với thời điểm trả lời phỏng vấn Zing. Ảnh: Nguyễn Thành.

Ca sĩ người Bến Tre liên tục thay đổi, làm mới hình ảnh. Anh đổi nhiều màu và kiểu tóc, thay đổi cách trang điểm và làm mới phong cách thời trang. Giọng ca Là một thằng con trai bắt đầu sử dụng các item có form dáng cổ điển và không bao giờ lỗi mốt như sơ mi, quần âu, tiết chế trang sức phụ kiện.

Về mặt âm nhạc, Là một thằng con trai là sản phẩm âm nhạc duy nhất của Jack trong 7 tháng đầu năm 2020. Hồi cuối tháng 3, nam ca sĩ từng tiết lộ bản demo ca khúc mới. Một phần giai điệu cho thấy sáng tác thuộc thể loại pop-ballad. Đến nay, Jack vẫn chưa phát hành ca khúc mới hay tiết lộ cụ thể về bản demo trên.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan