Hương vị tình thân tập 62: Long rủ Nam về nhà làm chuyện này

Review Hương vị tình thân tập 62, nổi bật là cảnh Long và Nam liên tục thể hiện tình cảm với loạt cử chỉ như bắn tim, hôn bất ngờ.

Long rủ Nam sang phòng mình

Review Hương vị tình thân tập 62 tiếp tục chứng kiến màn tung hứng ngọt ngào của Long (Mạnh Trường) – Nam (Phương Oanh).

Sau chuyến công tác, gặp lại nhau ở văn phòng, Nam không ngại thể hiện tìnhh cảm với Long. Cô mua đồ uống cho anh và Long thích thú nói cảm ơn người yêu.

Hương vị tình thân tập 62: Long rủ Nam về nhà làm chuyện này 1

Màn thể hiện tình cảm của cặp đôi bị đồng nghiệp bắt gặp

Nam còn bắn tim cho Long và chàng giám đốc lục túi tìm… tim để bắn lại. Toàn bộ cảnh này đã lọt vào mắt Hồng (Việt Bắc” – đồng nghiệp của Nam ở công ty.

Tiếp đó, Long lại tới gặp Nam ở nhà và hôn cô ngay trước cổng. Chẳng phải nụ hôn đầu nhưng Nam vẫn đỏ ửng má. Thấy biểu cảm đáng yêu của người thương, Long hạnh phúc ra mặt. Anh hỏi cô: “Xấu hổ à?” thì Nam đáp: “Em diễn đấy. Chẳng phải đàn ông các anh thích kiểu con gái ngây thơ, nai tơ để có cảm giác chiến thắng à? Em ban phát cho anh cảm giác đấy đấy!”.

Hương vị tình thân tập 62: Long rủ Nam về nhà làm chuyện này 2

Nam ngượng ngùng khi Long bất ngờ hôn

Cuối đoạn trích review Hương vị tình thân tập 62, Long đưa Nam về nhà rồi rủ cô đi chơi với bà rồi ngủ lại nhà anh. Đặc biệt Long còn tiết lộ: “Anh có thói quen ngủ không khóa cửa phòng”.

Nam bắt đầu đi tìm bố đẻ

Trước đó, trong Hương vị tình thân tập 61, Nam vô tình biết được bí mật ngày xưa bố cô thường trốn vợ đi thăm nuôi một người bạn tù khi có chuyến công tác ở quê cũ.

Hương vị tình thân tập 62: Long rủ Nam về nhà làm chuyện này 3

Nam tới trại giam tìm thông tin về bố

Nghi ngờ người bạn tù đó có thể là bố đẻ của mình, Nam liền thu xếp đồ đạc, tức tốc tìm đến trại giam đó để tìm người.

Dù rất cố gắng nhưng vì không có tên tuổi, lai lịch của tù nhân nên Nam không thể tìm được người bạn tù của bố.

Hương vị tình thân tập 62: Long rủ Nam về nhà làm chuyện này 4

Hương vị tình thân tập 62: Long rủ Nam về nhà làm chuyện này 5

Nam dò hỏi bà Bích về thông tin của bố đẻ

Trở về nhà, bỏ qua tất cả những lời lảm nhảm về tình yêu của bà Bích (Tú Oanh), Nam tiếp tục hỏi mẹ về việc bố từng trông coi ai trong trại giam. Bà Bích chỉ biết đó là dân xã hội, còn là ai thì bà không có thông tin.

Long nhìn ra bộ mặt thật của Thy

Ở diễn biến khác, việc bỏ đi bất ngờ của Nam làm Long hơi hụt hẫng nhưng anh cũng kịp gọi cho cô dặn dò đi lại và liên lạc lại với anh khi xong việc.

Về phía gia đình Long, bà Xuân (Quách Thu Phương) cố gắng tìm hiểu xem chuyến công tác của con trai còn có ai đi cùng, mọi nghi ngờ bà dồn cho Nam.

Hương vị tình thân tập 62: Long rủ Nam về nhà làm chuyện này 6

Hương vị tình thân tập 62: Long rủ Nam về nhà làm chuyện này 7

Long ngày càng đề phòng với Thy

Ngoài ra, Thy (Thu Quỳnh) cũng đã hoàn thành mưu tính đưa em trai về làm trợ lý cho Long. Mặc dù khi đề xuất Long không thật sự đồng tình nhưng vì nghe lời ông Khang nên miễn cưỡng đồng ý.

Bị đẩy vào thế đã rồi, Long bắt đầu cảnh giác hơn với Thy. Một người sừng sỏi như Long thừa biết Thy không phải là một cô em dâu đơn giản, thánh thiện như vẻ bề ngoài.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan