Kiều Trang – An nhiên đón dịch, sẵn sàng để tỏa sáng

Kiều Trang hay Nguyễn Thị Trang là người mẫu trẻ đang hoạt động nghệ thuật tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô nàng người mẫu thuộc thế hệ Gen Z gây ấn tượng mạnh với gương mặt trẻ trung, ánh mắt biết nói, nước da trắng ngần cùng nụ cười tỏa sáng.

Đại dịch Covid – 19 bùng phát là lúc Kiều Trang quay trở về gia đình nhỏ, để dành thời gian bên người thân và lên kế hoạch cho mình ngay sau khi sàn runway sáng đèn trở lại. Và mới đây, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn online với Kiều Trang, để lắng nghe chia sẻ của cô nàng về những thay đổi của mình trong thời gian vừa qua.

PV: Chào em, rất cảm ơn em vì đã nhận lời tham gia buổi phỏng vấn online ngày hôm nay. Được biết, hiện tại em đang ở quê nhà tại tỉnh Đồng Nai, cuộc sống hiện tại của em có những thay đổi nào sau khi “trốn dịch về quê” không nhỉ?

Kiều Trang: Em chào chị và chào tất cả mọi người. Thật ra, ngay lúc đại dịch tái bùng phát, em cũng giống mọi người, tâm lý hoang mang ban đầu là điều không thể tránh khỏi. Nhưng sau đó, em đã sốc lại tinh thần và quyết định tạm gác công việc để  “về quê” theo Đen Vâu (cười nhẹ). Đây cũng là may mắn lớn nhất của em trong đại dịch lần này, khi được ở bên và cùng gia đình vượt qua khó khăn trong thời điểm hiện tại.

Cuộc sống ở quê nhà của em hoàn toàn khác xa so với cuộc sống ở Sài Gòn, từ một cô người mẫu chau chuốt, lăn xả trong mọi shoot chụp trở thành một cô gái làm nông, chăm sóc khu vườn nhỏ do mình tự trồng. Đặc biệt trong những ngày qua, em đã được Master Chef là mẹ yêu của mình truyền thụ tay nghề nấu ăn, em thấy mình giờ đây cũng nấu ăn ngon hơn hẳn so với trước đây rồi đó ạ (cười nhẹ).

Dịp về quê lần này cũng là cơ hội để em dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, hoà mình vào thiên nhiên, tạm xa cái tập nấp của thành thị, em cảm thấy người nhẹ nhàng, có nhiều sáng kiến mới cho tương lai và hơn hết là có cho mình một tâm lý tích cực ngay trong mùa dịch.

PV: Thật tuyệt vời khi em cho mình một năng lượng tích cực như vậy. Ngoài việc tận hưởng cuộc sống “hoà mình” với thiên nhiên, em đã chuẩn bị cho mình hành trang như thế nào để sẵn sàng tái “chiến” sàn diễn?

Kiều Trang: Đại dịch bùng phát là điều chả ai mong muốn, nhưng với cá nhân em – một người cầu toàn và khá tham vọng, em muốn tận dụng thời gian “bị nghỉ” này để trau dồi thêm cho mình nhiều kiến thức để khỏa lấp những thiếu sót hiện có của bản thân mà điển hình là tiếng anh. Là người mẫu, vóc dáng là điều quan trọng nhất, nên em tạo cho mình những chỉ tiêu để rèn luyện sức khoẻ, vừa giữ dáng, vừa đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Em cũng không quên rèn luyện và học hỏi thêm nhiều kỹ năng trong nghề người mẫu như catwalk, pose dáng, thể hiện nét mặt, diễn xuất bằng mắt…qua báo chí, youtube…để có một phong độ tốt nhất ngay khi cuộc sống bình thường hoá và trở lại guồng quay của công việc.

PV: Mặc dù phỏng vấn online những chị vẫn cảm nhận được ở em năng lượng tích cực, không biết có phải vì em được ở bên gia đình nên cỗ máy năng lượng ấy lại mạnh mẽ đến thế?

Kiều Trang: Được ở bên những người thân yêu ngay lúc này là điều vô cùng tuyệt vời đối với em. Nhưng bên cạnh đó, em cũng muốn dùng chính năng lượng tích cực của mình để lan tỏa đến mọi người xung quanh, để giúp họ có thêm niềm tin và nghị lực vượt qua cơn đại dịch lần này.

Mặc dù là người mẫu trẻ, sức ảnh hưởng còn hạn chế, nhưng em tin rằng với những thông điệp, những hình ảnh tích cực mà em chia sẻ hàng ngày trên Facebook, Story, Tiktok…sẽ lan toả được phần nào “Vitamin vui vẻ” đến mọi người (cười nhẹ).

PV: Chị tin sẽ rất nhiều người được sưởi ấm bởi tấm lòng của em. Dịch bệnh có thể kéo dài, em hãy gửi lời chia sẻ đến mọi người nhé.

Kiều Trang: Có thể với nhiều người, Đại dịch Covid – 19 là con quái thú háu đói khiến họ luôn mang tâm lý sợ sệt mà quên đi những điều giá trị đang còn hiện hữu xung quanh họ như gia đình, bạn bè…và hơn cả là đồng bào ta đang chung tay chống dịch từng giây từng phút, em tin rằng con quái thú này sẽ nhanh chóng bị đánh bại.

Vững niềm tin, thực hiện nghiêm chỉ thị của Thủ tướng chính phủ, để đảm bảo an toàn cho mình và mọi người là điều tiên quyết hiện nay. Thay vì chán nản, mọi người có thể tận dụng thời gian này để “mài giũa” bản thân thật “sắc nhọn” để sẵn sàng chạy nước rút ngay khi dịch qua, tận hưởng trọn vẹn thời gian ở bên gia đình và người thân để bù lại những ngày tháng bận rộn mà xao nhãng gia đình của chính mình ở quá khứ.

Đây là lời chia sẻ rút ra từ cá nhân em, với nhiều người họ sẽ có những kế hoạch, những dự định riêng và khác với những điều em vừa chia sẻ. Nhưng quan trọng nhất vẫn là vững niềm tin, lạc quan, vui vẻ và đất nước sẽ sớm khỏe lại thôi mọi người ạ. Mọi người cùng cố lên nhé!

Cảm ơn đã có những lời chia sẻ vô cùng thú vị cho độc giả nhé! Chúc em và gia đình luôn mạnh khỏe và tràn đầy niềm vui cùng cả nước chống dịch nhé.

 

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan