“Học lỏm” bí kíp dưỡng nhan của Victoria Beckham

Vợ David Beckham áp dụng nhiều thói quen lành mạnh nhằm duy trì vẻ ngoài tươi trẻ. Gần 50 tuổi, làn da của cô vẫn mịn màng, ít khuyết điểm.

Victoria Beckham trông rạng rỡ ở tuổi 47, theo Who What Wear. Với thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình, Victoria dành tình yêu cho việc dưỡng da và chăm sóc sắc đẹp. Bên cạnh đó, cô còn kết hợp nhiều thói quen sống lành mạnh nhằm giữ gìn vẻ ngoài tươi trẻ.

Chú trọng các bước làm đẹp

Vào buổi sáng, Victoria Beckham sử dụng sữa rửa mặt, sau đó là serum cho da mặt, cổ, ngực và quanh mắt. Tiếp đến, cô thoa kem dưỡng ẩm làm trẻ hóa tế bào da.

Victoria không bao giờ quên chăm sóc đôi mắt. Cô thường đắp mặt nạ cho mắt như bước chuẩn bị hoàn hảo trước khi trang điểm.

Thay vì sử dụng nhiều loại kem dưỡng khác nhau cho ngày lẫn đêm hoặc theo mùa, nữ nhà thiết kế chọn loại kem dưỡng phù hợp để cung cấp độ ẩm cho da suốt ngày đêm. Sản phẩm cô yêu thích là kem dưỡng dạng vòi nhấn The Cream của Augustinus Bader.

Vợ David Beckham rất chú trọng việc giữ nước cho làn da, đặc biệt mỗi khi di chuyển bằng máy bay. Cô dùng xịt dưỡng ẩm và kem dưỡng da giúp duy trì độ ẩm, bảo vệ da không bị khô.

Đối với da cơ thể, Victoria có bí quyết riêng nhằm tăng cường tác dụng dưỡng ẩm: Trộn kem dưỡng cùng dầu dừa. Dầu dừa cung cấp nhiều lợi ích cho làn da như dưỡng ẩm, làm mềm, phục hồi da. Tuy vậy, dầu dừa có độ nhờn rít cao, dễ gây tắc nghẽn lỗ chân lông nên không thích hợp dùng cho da mặt.

Victoria Beckham anh 2

Victoria Beckham có làn da tươi trẻ nhờ thói quen chăm sóc kỹ lưỡng. Ảnh: Victoriabeckham

Làn da của Victoria Beckham luôn trông thật tuyệt vời, đặc biệt khi cô tham dự sự kiện thảm đỏ. Bí quyết của nữ nhà thiết kế là sử dụng kem lót dưỡng ẩm. Nó giúp lớp trang điểm không bị vón cục, đồng thời mang đến vẻ ngoài tươi sáng. Cô đánh giá cao việc chuyên gia trang điểm dùng miếng mút Beautyblender để tán phấn. Mút Beautyblender giúp kem nền hay phấn có thể bao phủ mọi khu vực trên mặt.

Victoria nổi tiếng bởi đôi môi đầy đặn và trẻ trung. Nữ nhà thiết kế bị “ám ảnh” với chì kẻ viền môi và son màu nude. Phong cách trang điểm với son màu nude tạo nên biểu tượng của riêng cô.

Victoria có một chiếc máy duỗi tóc không dây của thương hiệu Balmain. Cô cho biết hầu hết máy duỗi tóc không dây đều không quá nóng, giảm tác động tiêu cực cho tóc. Nữ nhà thiết kế mang máy duỗi tóc mỗi khi đi máy bay nhằm giữ cho tóc được thẳng, không bị xoăn rối. Vì không có dây nên loại máy duỗi tóc này có thể sử dụng ở bất kỳ đâu.

Victoria luôn chú ý chăm sóc lớp biểu bì của móng tay. Điều đó giúp bà mẹ 4 con hoàn thiện vẻ ngoài.

Victoria Beckham yêu thích liệu trình chăm sóc da của bác sĩ da liễu Sarah Chapman. Chapman là một trong những chuyên gia về da giúp cô kiểm soát làn da bị mụn. Cô thường xuyên massage mặt, đặc biệt trước khi đi du lịch nhằm tăng lưu thông máu, chống bọng mắt.

Ngoài ra, nhà thiết kế còn kết hợp liệu pháp ánh sáng tại spa để duy trì làn da trẻ trung và sáng mịn. Cô lựa chọn liệu trình ánh sáng đỏ cải thiện nếp nhăn và độ đàn hồi của da, liệu trình ánh sáng xanh giảm tắc nghẽn lỗ chân lông, làm dịu mụn.

Theo đuổi thói quen sống lành mạnh

Không chỉ tập trung vào những sản phẩm bôi lên da, Victoria Beckham còn nhạy bén trong các xu hướng chăm sóc sức khỏe và thực phẩm chức năng. Cô uống nhiều chất bổ sung. Nữ nhà thiết kế dùng dầu cá omega-3, magie, vitamin C và kẽm vì nó rất tốt cho da. Ngoài ra, cô còn uống vitamin cho tóc và móng.

Victoria Beckham anh 3

 
 

Mỗi buổi sáng, Victoria uống 3 muỗng canh giấm táo, tiếp theo là một cốc nước nóng và nước cốt chanh. Cô cũng sử dụng cà phê để hoàn thành việc tập luyện thể chất được tốt hơn.

Nhà thiết kế đi bộ hoặc chạy nhanh lên dốc nhằm rèn luyện sức khỏe tim mạch. Tiếp theo, cô tập với tạ hoặc dây kháng lực, đồng thời nhảy rất nhiều.

Victoria cho biết cô và chồng thích đi ăn bên ngoài, bản thân cô cũng linh hoạt trong việc ăn uống. Tuy nhiên, cô nhận thấy làn da có sự khác biệt khi ăn uống lành mạnh hơn.

Victoria Beckham anh 1

Victoria Beckham chia sẻ: “Mắt tôi trắng và long lanh hơn, cơ thể nhiều năng lượng hơn. Tôi ăn nhiều cá tươi, rau tươi và salad, cũng như các loại hạt và quả hạch. Tôi cũng ăn nhiều chất béo tốt, ví dụ như cá hồi. Tôi cũng thích trái cây nhưng không ăn quá nhiều vì chúng có thể khiến tôi bị đầy hơi.

Có 4 đứa con và làm việc trong nhiều giờ, tôi trở nên kỷ luật với việc ăn uống của mình. Đó là cách tôi nhận thấy mình có thể tận dụng sức lực tối đa”.

Sưu tầm

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan