Phú Quốc đón tin vui: một resort lọt top khu nghỉ trong rừng đẹp nhất thế giới

Phú Quốc đón tin vui: một resort lọt top khu nghỉ trong rừng đẹp nhất thế giới

Mango Bay Phú Quốc Resort xếp thứ tư trong top 14 resort trong rừng đẹp nhất thế giới do tạp chí Travel And Leisure công bố.

Phú Quốc đón tin vui: một resort lọt top khu nghỉ trong rừng đẹp nhất thế giới
Khu nghỉ dưỡng này nằm ở ở bãi Ông Lang, mang phong cách thiên nhiên. Ảnh: Booking

Tạp chí du lịch uy tín hàng đầu của Mỹ đưa ra danh sách những nhà nghỉ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng sinh thái độc đáo, tách biệt hoàn toàn, đưa du khách đắm chìm trong khung cảnh rừng rậm và hệ động vật hoang dã. Danh sách 14 resort đến từ khắp nơi trên thế giới như Ecuador, Malaysia, Dominica, Costa Rica, Malaysia, Thái Lan, Campuchia… Mango Bay Phú Quốc Resort xếp thứ tư trong bảng xếp hạng này.

Trang Travel And Leisure nhận xét: “Sự phát triển với quy mô lớn trong những năm gần đây biến Phú Quốc, hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, từ một thiên đường rừng rậm trở thành một điểm nóng du lịch. Nhiều khách sạn thương hiệu lớn, khu nghỉ dưỡng 5 sao, câu lạc bộ mọc lên. Tuy nhiên, vẫn có những khu du lịch quan tâm đến hệ sinh thái như Mango Bay. Khu nghỉ gồm những bungalow dạng ốc đảo, nằm trên bãi biển, được làm từ những nguyên liệu bền vững, thân thiện môi trường như các loại gỗ địa phương hay đất nung. Việc hạn chế tiêu thụ năng lượng rất được chú trọng tại đây, từ việc ủ phân hữu cơ đến nhà tắm tiết kiệm nước hay những chiếc giường được làm mát bằng một giải pháp thay thế cho điều hòa không khí, giúp giảm tiêu hao năng lượng”.

Phú Quốc đón tin vui: một resort lọt top khu nghỉ trong rừng đẹp nhất thế giới
Khung cửa sổ nổi tiếng để sống ảo ở resort. Ảnh: Instagram chill.nt

Khu nghỉ dưỡng này nằm trên bãi Ông Lang, cách Bãi Sao 9 km, cách chợ Dương Đông và trung tâm Phú Quốc khoảng 10 km, yên tĩnh, tách biệt với sự náo nhiệt của thành phố du lịch. Resort sở hữu 700 mét bãi biển riêng tư và 20 hecta cây xanh tự nhiên, khiến du khách như lạc vào khu sinh thái chứ không phải một khu nghỉ dưỡng tiện nghi, hiện đại.

Các phòng được làm dưới dạng bungalow, cửa chớp bằng gỗ, đón gió tự nhiên từ biển thổi vào. Mỗi phòng đều có giường bốn cọc, quạt trần, hệ thống làm mát evening breezing để đảm bảo nhiệt độ mát mẻ, dễ chịu, hạn chế tối đa sử dụng điều hòa nhiệt độ. Vòi nước nóng chạy bằng năng lượng mặt trời, tiết kiệm điện năng. Bungalow đều có tầm nhìn hướng biển hoặc hướng vườn với ban công gỗ, ghế dài để khách nằm tắm nắng, hít thở không khí trong lành.

Phú Quốc đón tin vui: một resort lọt top khu nghỉ trong rừng đẹp nhất thế giới
Mango Bay Resort là một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc. Ảnh: Instagram k.h.i.n

Từ lâu, Mango Bay đã nằm trong top những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc. Khu vực nhà hàng hướng biển luôn cần phải đặt chỗ trước, nhất là vào “khung giờ vàng” lúc chiều tà. Du khách vừa thưởng thức bữa chiều với các món hải sản, vừa chiêm ngưỡng cảnh biển đẹp lung linh.

Giá tham khảo từ một triệu đồng tới bốn triệu đồng một phòng mỗi đêm. Đây là mức giá khá cao so với mặt bằng ở Phú Quốc.

Xem thêm: Quán cà phê thu phí chụp ảnh lên tiếng sau ồn ào bị khách tố “quá đắt”

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan