CUỘC THI HÁT SINGNOW 2022 – NGÔI SAO SINH VIÊN TỔ CHỨC PARTY RA MẮT TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH

Ngày 29/10 cuộc thi hát Singnow 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên tổ chức party ra mắt tại trường đại học Nguyễn Tất Thành.

Sinh viên trường Đại Học Nguyễn Tất Thành có nhiều thành tích trong công tác học tập rèn luyện

Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành là một trong những trường nổi tiếng mạnh về hoạt động đoàn hội phong trào văn nghệ. Theo như nhận xét của các sinh viên đã theo học, trường không chỉ là nơi học tập mà còn là không gian nghiên cứu mở dành cho sinh viên. Mỗi buổi sáng sinh viên đến trường đều được đắm chìm trong cảm giác thoải mái nhất với sự nhiệt tình và vui vẻ của các giảng viên, với vô vàn cuộc thi học thuật, kĩ năng, chương trình tình nguyện và những hoạt động ngoại khóa mà trường đem lại. 

 

Sinh viên trường Đại Học Nguyễn Tất Thành năng động tham gia các hoạt động nghệ thuật của trường

 

Đó là lý do Cuộc Thi Hát Singnow 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên quyết định “chọn mặt gửi vàng” phối hợp với trường Đại Học Nguyễn Tất Thành tổ chức buổi party ra mắt sắp tới. 

Buổi Party ra mắt cuộc thi được tổ chức vào ngày 29/10/2022 tại khuôn viên Đại Học Nguyễn Tất Thành với mục đích tạo sân chơi bổ ích để các bạn sinh viên có những trải nghiệm bữa tiệc âm nhạc cực kỳ thú vị cùng các trò chơi rút thăm trúng thưởng. Ngoài ra buổi party còn có những gameshow vui nhộn bao gồm các phần thi: “Thử thách tốc độ đọc xem ai thắng”, “Thử thách bài hát theo chủ đề”, “Thử thách nhớ lời bài hát”. Các bạn tham gia các thử thách còn có cơ hội mang về cho mình nhiều phần thưởng có giá trị cùng những bức ảnh check – in xịn sò.

 

Cuộc Thi Hát Singnow 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên do đơn vị app Singnow và công ty Truyền Thông Sự Kiện Phạm Gia Media đồng tổ chức. Singnow là là một ứng dụng có nhiều tính năng đặc sắc như karaoke chấm điểm, song ca cùng bạn bè, ca sĩ, người nổi tiếng, xem livestream, tạo phòng kara trực tuyến, radio, trò chuyện…

Công ty Truyền Thông Sự Kiện Phạm Gia Media có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện

Cuộc thi dự kiến mở hồ sơ từ ngày 9/10 đến hết ngày 10/11. Điểm đặc biệt, chương trình diễn ra song song ở các trường đại học và trên ứng dụng điện thoại. Được xem là một chương trình có sức hút lớn đối với các bạn trẻ, Cuộc Thi Hát Singnow 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các thí sinh tham gia và những màn trình diễn đặc sắc đến với khán giả. 

Các bạn có thể tham gia dự thi bằng cách đăng ký qua đường link sau của ban tổ chức https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSc6JKKvdtxkG-IPy-pZPF_jW7iJWE8-jmBPsZKFMt7FALxXIw/viewform

 

Tại chương trình, thí sinh sẽ nhận giải thưởng có giá trị lên đến 30 triệu đồng và 1 chiếc điện Oppo Reno8 khi trở thành quán quân ; á quân 1 với giải thưởng 15 triệu đồng và 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy M23 5G; á quân 2 với giải thưởng 10 triệu đồng và 1 chiếc Xiaomi Watch S1 Active; giải thí sinh được yêu thích nhất nhận được 5 triệu đồng; cùng với 5 giải phụ mỗi giải có trị giá 3 triệu đồng. Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, các bạn thí sinh sẽ được hỗ trợ tối đa về mặt truyền thông và có cơ hội rất lớn để bước chân vào con đường biểu diễn ca hát chuyên nghiệp sau khi cuộc thi kết thúc. 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan