Nàng dâu Cà Mau gây sốt với của hồi môn gần 600 tỷ

Nàng dâu Cà Mau gây sốt với của hồi môn gần 600 tỷ

Bố mẹ nào cũng muốn cho con gái những món quà lớn để sau khi lập gia đình, cuộc sống vợ chồng sẽ no đủ hơn. Với những gia đình có điều kiện, bố mẹ đã sẵn sàng trao hàng trăm tỷ đồng cho con.

Mới đây, TikToker N.D.H chia sẻ video ngắn ghi lại lễ thành hôn của 2 vợ chồng trẻ. Đăng kèm đoạn video là thông tin: “Cô dâu hot nhất Bạc Liêu nhận của hồi môn gần 600 tỷ đồng. Xin vía khởi nghiệp thành công ạ”.

Lễ cưới môn đăng hộ đối khiến nhiều người xúc động.

Trong video, khi nghe MC nói về tình cảm cũng như món quà mà bố mẹ dành cho mình, cô dâu không kìm chế được cảm xúc, bật khóc. Người bố cũng không kìm nổi xúc động mà rơi nước mắt trong hôn lễ của con.

Theo lời của MC phát biểu trước đám cưới, để con cái có cuộc sống sung sướng, thoải mái hơn, bố mẹ không ngại chi tiền lớn cho từ nhà tới công ty…Nàng dâu Cà Mau gây sốt với của hồi môn gần 600 tỷ

Nàng dâu Cà Mau gây sốt với của hồi môn gần 600 tỷ
Bố cô dâu vì quá xúc động mà bật khóc trước hôn lễ của con gái. (Ảnh chụp màn hình video TikTok N.D.H).

Nguyên văn lời người dẫn chương trình:

“Để giúp cho con mình an cư lạc nghiệp, có căn nhà, tổ ấm riêng tư, ông bà dành cho con mình căn nhà tại quận 10, TP.HCM trị giá khoảng 30 tỷ đồng. Như mọi người cũng đã biết B.L chính là công ty xuất khẩu thủy hải sản hàng đầu của Bạc Liêu.

Ba mẹ đã tạo dựng ra cơ nghiệp, ngoài cậu con trai đã có gia đình thì hôm nay con gái thứ cũng có gia đình. Ba mẹ muốn dành tất cả những gì ba mẹ chắt chiu được, mồ hôi nước mắt, đó là giao toàn bộ 3 công ty xuất khẩu thủy hải sản và 50% quyền điều hành cả 3 công ty trị giá tương tương khoảng 500 tỷ đồng cho vợ chồng”.

Nàng dâu Cà Mau gây sốt với của hồi môn gần 600 tỷ
(Ảnh chụp màn hình video TikTok N.D.H).

Sau màn phát biểu, mẹ cô dâu đã đứng lên trao nhiều trang sức, vàng bạc quý cho con gái cưng. Mọi người xung quanh vỗ tay trước món quà lớn mà bố mẹ trao cho con cái. Đồng thời, đây cũng là lời chúc mừng mong đôi bạn trẻ sẽ sống hạnh phúc.

Món quà của bố mẹ trao con khiến ai nấy đều ngỡ ngàng vì đây là số tiền quá lớn. Nhiều người cũng cho biết, cô dâu chú rể môn đăng hộ đối khi gia đình vợ có công ty xuất khẩu thủy hải sản, phía chồng cũng sở hữu công ty vàng bạc, đá quý.

Một số ý kiến khác bày tỏ, bố mẹ cho là tốt nhưng quan trọng bậc sinh thành luôn khỏe mạnh, sống an nhiên tuổi già.

 

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan