Cát Phượng đáp trả khi bị nói “thân với Trấn Thành, hại Lý Hải”

Cát Phượng đáp trả khi bị nói "thân với Trấn Thành, hại Lý Hải"

Ngày Lật Mặt khởi chiếu, Cát Phượng gửi lời chúc mừng tới Lý Hải, kêu gọi khán giả ra rạp đồng thời review phân đoạn phim khiến cô ấn tượng. Bài đăng khiến Cát Phượng bị một bộ phận cư dân mạng chỉ trích, cho rằng cô làm lộ nội dung phim. Có bình luận viết cô thân với Trấn Thành nên muốn hại Lý Hải.

Trưa 1/5, nữ nghệ sĩ livestream phản bác những lời chỉ trích. “Ngày hôm đó tôi viết một đoạn thôi chứ đâu phải là tiết lộ hết cả phim. Sống chậm lại, khi các bạn bình luận thì hãy xem là có làm tổn thương người khác không”, Cát Phượng nói.

Trước nghi vấn chơi thân với Trấn Thành nên chơi xấu Lý Hải, Cát Phượng trải lòng: “Thân với Trấn Thành muốn hại Lý Hải? Không có đâu, cái nào đúng thì thôi, cuộc đời tôi sợ thân với ai lắm, thích ai thì nói chuyện nhiều với người đó một chút thôi chứ tôi sống khép kín. Về tới nhà rồi đóng cửa thôi, có chuyện gì cũng khóc một mình chứ ít thân với ai lắm”.

Nữ nghệ sĩ tỏ ra ngạc nhiên khi liên tục vướng vào chuyện thị phi không đáng có: “Nhiều người nói tôi hết thời nhưng tôi đâu có thời đâu mà hết, cuộc đời tôi không biết sao mà gặp thị phi mãi, chuyện không có gì mà sao mọi người cứ xé to”.

Trong livestream, Cát Phượng một lần nữa nhắc đến chuyện can thiệp dao kéo. Cô nói bản thân bị quay, đăng tải lên mạng xã hội khi đi sự kiện, nhiều người cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ níu kéo nhan sắc. “Người ta nói tâm sinh tướng mà các bạn. Còn dạo này tôi trẻ là tôi sử dụng mỹ phẩm, từ tẩy trang cho đến kem dưỡng da”, Cát Phượng cho hay.

Cát Phượng đáp trả khi bị nói "thân với Trấn Thành, hại Lý Hải"

Cát Phượng đáp trả khi bị nói "thân với Trấn Thành, hại Lý Hải"
Cát Phượng lên tiếng giải thích khi bị chỉ trích thân với Trấn Thành, hại Lý Hải (Ảnh: MXH)

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan