Nàng Việt kiều hướng dẫn phương pháp rèn luyện thân hình bốc lửa

Long Gia Hân là nữ gymer Sài thành được nhiều người biết đến. Cô từng gây ấn tượng khi tham dự cuộc thi thể hình quốc tế Muscle Contest 2019 và lọt top 6 hạng mục bikini. Hiện tại, cô nàng đang sinh sống và làm việc ở Mỹ. Trên trang cá nhân, người đẹp thường đăng tải những hình ảnh diện trang phục táo bạo, khoe khéo hình thể bốc lửa, cùng số đo 3 vòng lý tưởng: 92 – 68 – 106 (cm). Trước đó, hot girl phòng gym cũng gây chú ý trên mạng xã hội khi chia sẻ câu chuyện giảm cân, với cân nặng chạm mốc 75kg.

Nàng Việt kiều hướng dẫn phương pháp rèn luyện thân hình bốc lửa - 1

Long Gia Hân là hot gymer Sài thành được nhiều người biết đến khi chia sẻ câu chuyện giảm cân trên mạng xã hội.

“Có một thời gian tôi hầu như chỉ ăn và ăn, không hề có chút kiêng cữ nào. Vì vậy cân nặng của tôi tăng chóng mặt. Lúc đó bị nhiều người chê mập, tôi rất buồn và quyết định đi tập gym. Tuy nhiên thời gian đầu tôi không kiên trì nên không hiệu quả. Khoảng hơn 1 năm sau, tôi bị người yêu chia tay. Lúc này tôi mới quyết tâm tập luyện và có được thân hình đẹp như hiện nay”, cô tâm sự.

Long Gia Hân cho biết, cô đã gắn bó với bộ môn gym được 9 năm. Ngay cả khi sang Mỹ sinh sống, người đẹp vẫn giữ thói quen luyện tập cả tuần, trừ chủ nhật. Trong đó, cô chú trọng nhất là các bài tập phần thân dưới như squat với tạ, deadlift, lat pulldown, sumo deadlift và bench press.

Cô chia sẻ: “Tôi nghĩ con gái nhất định phải có vòng 3 đẹp. Nó sẽ giúp bạn mặc gì cũng đẹp. Vòng 3 to đẹp, săn chắc giúp người phụ nữ quyến rũ hơn, tự tin trước mọi người. Thậm chí có hình thể đẹp thì dù bạn mặc bộ trang phục không bắt mắt nhưng cũng sẽ trở nên nổi bật”.

Nàng Việt kiều hướng dẫn phương pháp rèn luyện thân hình bốc lửa - 2

Hiện nay, cô đang sinh sống và làm việc ở Mỹ.

Long Gia Hân từng lọt vào top dẫn đầu khi tham gia một số cuộc thi thể hình quốc tế. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm tập luyện cũng như những bài tập giúp giữ dáng, siết cơ, giảm mỡ hiệu quả và truyền cảm hứng cho những người yêu thể thao, có mong muốn thay đổi ngoại hình.

Bên cạnh cường độ tập luyện cao, khoảng 2 – 4 tiếng/ngày, Long Gia Hân còn áp dụng chế độ dinh dưỡng khắc nghiệt bằng cách loại bỏ hoàn toàn tinh bột ra khỏi khẩu phần ăn. Thay vào đó, để tăng cơ hiệu quả, cô chỉ nạp 1.600calo/ngày, tập trung bổ sung nhiều protein. Ngoài ra, cô gần như ăn đồ nguyên bản bằng phương pháp hấp, luộc và không chế biến nhiều gia vị.

Nàng Việt kiều hướng dẫn phương pháp rèn luyện thân hình bốc lửa - 4

Người đẹp phòng gym gây ấn tượng với cặp đùi mật ong, săn chắc như đá tảng, vòng 3 chạm mốc 106cm.

Nàng Việt kiều hướng dẫn phương pháp rèn luyện thân hình bốc lửa - 5

Cô chú trọng nhất là các bài tập phần thân dưới với cường độ nặng như squat với tạ, deadlift, lat pulldown, sumo deadlift và bench press.

Nàng Việt kiều hướng dẫn phương pháp rèn luyện thân hình bốc lửa - 6

Người đẹp áp dụng chế độ ăn uống nghiêm khắc để tăng cơ hiệu quả.

Nàng Việt kiều hướng dẫn phương pháp rèn luyện thân hình bốc lửa - 7

Cô loại bỏ hoàn toàn tinh bột và không chế biến gia vị, chỉ ăn đồ nguyên bản bằng cách hấp, luộc.

Sưu tầm

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan