SHOCK: YouTuber phụ hồ kiếm 400 triệu/tháng lập kỷ lục

Cộng đồng mạng xôn xao với thu nhập thực tế được chính chủ lên tiếng.

YouTuber Lộc Fuho mới đây đã phải lên tiếng giải thích về tin đồn thu nhập. Anh công khai số “tiền lương” kiếm được từ Youtube trong tháng 7.

YouTuber phụ hồ kiếm 400 triệu/tháng lập kỷ lục: Sự thật ngỡ ngàng - 1

Lộc Fuho lên tiếng về tin đồn thu nhập trăm triệu mỗi tháng

Trang cá nhân Facebook chính chủ của Lộc Fuho cũng đã đạt thành tích hơn 1 triệu người đăng ký theo dõi, chứng tỏ sức hút không nhỏ. Nhiều người đồn đoán “thầy giáo” dạy phụ hồ kiêm YouTuber này mỗi tháng kiếm tới hàng trăm triệu. Nhìn vào lượng view trong các clip của kênh anh đủ thấy đạt nút Vàng YouTube là thế nào. Tuy nhiên, Lộc Fuho khẳng định đây là lần giải thích thứ 2 của anh để không ai nói anh kiếm 400-500 triệu/tháng nữa.

Anh cho biết con số thực tế nhận được là hơn 500 USD, tương đương hơn 11 triệu đồng. Thu nhập từ YouTube trong tháng 7 của anh là gần 591 USD, sau khi trừ các loại phí còn 509,29 USD (khoảng 11,5 triệu đồng).

YouTuber phụ hồ kiếm 400 triệu/tháng lập kỷ lục: Sự thật ngỡ ngàng - 2

Thu nhập từ YouTube trong tháng 7 của anh là gần 591 USD (chưa trừ các loại phí)

YouTuber phụ hồ kiếm 400 triệu/tháng lập kỷ lục: Sự thật ngỡ ngàng - 3

Sau khi trừ chi phí, anh nhận được số tiền hơn 509 USD, khoảng hơn 11 triệu đồng

Số tiền này với anh rất đáng quý bởi tình hình dịch bệnh khó khăn hiện nay. Anh cảm thấy rất vui với thu nhập từ YouTube. Anh cũng cho biết chưa kiếm được tiền từ Facebook.

Đáng nói Lộc Fuho đều đưa hết “tiền lương” từ việc làm YouTuber cho bà xã. Anh chỉ cầm 1-2 triệu được bà xã đưa lại để chi tiêu hoặc mua đồ phục vụ cho việc làm clip. “Thầy giáo” dạy phụ hồ còn thành thật đã tích góp được 8 triệu đồng để đưa thêm cho bà xã, chỉ giữ lại 500 nghìn để tiêu vì thời gian gần đây không tiêu xài nhiều.

Các clip livestream hay clip đăng trên YouTube của Lộc Fuho không cầu kỳ. Anh dạy các kỹ thuật làm phụ hồ bằng chính kinh nghiệm thực tế anh trải qua. Vậy nên các đồ nghề cũng đều là của bản thân trong cuộc sống hàng ngày.

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao tin đồn hàng nghìn người vào bar ở Đài Loan vừa nhảy vừa xem Lộc Fuho livestream. Trên thực tế đó chỉ là một clip ghép hình trên TikTok, không phải sự thật. Lộc Fuho là một YouTuber được chú ý thời gian gần đây. Cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi quanh việc hơn 250 nghìn người cùng lúc xem livestream của Lộc Fuho. Những người ủng hộ cách làm YouTuber của anh cảm thấy yêu mến tính hài hước và cách nói chuyện giản dị, không làm lố của chàng trai này. Số khác cho rằng dành thời gian xem những clip của anh là vô bổ. Lộc Fuho từng lên tiếng nói anh không “câu view” mà làm livestream bằng cái tâm muốn dạy kiến thức, truyền kinh nghiệm của chính mình cho người xem, vậy nên anh mới xưng là “thầy – trò”.

Sưu tầm

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan