Hành trình Sing Now tìm kiếm ngôi sao âm nhạc

Chỉ còn 2 ngày nữa thôi, Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên sẽ đến hồi kết. Chúng ta cùng nhìn lại chặng đường suốt hơn 2 tháng qua với nhiều cột mốc đáng nhớ. 

poster casting sing now
Là nơi để các bạn trẻ có niềm đam mê ca hát được tỏa sáng

Sức trẻ của Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên thể hiện ngay từ đơn vị tổ chức. Đó là đơn vị App Sing Now. Sing Now là một ứng dụng có nhiều tính năng nổi bật như karaoke chấm điểm, song ca cùng bạn bè, ca sĩ, người nổi tiếng, xem livestream, tạo phòng kara trực tuyến, radio, trò chuyện kết bạn. Đồng hành với Sing Now có đơn vị thực hiện công ty TNHH Truyền Thông và Sự Kiện Phạm Gia Media, đơn vị hỗ trợ Studio SG-Hz và trường đại học Nguyễn Tất Thành.

Họp báo ra mắt cuộc thi
Họp báo ra mắt cuộc thi Sing Now 2022-Ngôi Sao Sinh Viên

Khi bắt đầu nhen nhóm ý định sẽ mang cuộc thi này về Việt Nam, Sing Now đã kỳ vọng đây sẽ là sân chơi cạnh tranh lành mạnh, thu hút nhiều bạn trẻ có đam mê ca hát và mong muốn được tỏa sáng. Chính vì lý do đó, ông Huang Wen Tao đã trực tiếp từ Hồng Kông sang Việt Nam để dõi theo đồng hành suốt cuộc thi. 

Casting Sing Now
Buổi casting có đại diện Sing Now Huang Wen Tao (Bên trái ngoài cùng) và CEO công ty Truyền Thông Sự Kiện Phạm Gia Media Phạm Quốc Nam (Bên phải).

Cuộc thi thu hút hàng trăm thí sinh tham gia, trong đó có nhiều thí sinh đang là sinh viên các trường đại học trên địa bàn thành phố. Qua 2 tháng diễn ra các hoạt động với hình thức casting online và offline, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 80 thí sinh vào vòng bán kết và chọn ra 8 thí sinh xuất sắc tham dự vòng chung kết.

 

Ban giám khảo buổi Casting Sing Now
Ban giám khảo buổi Casting

Một điều dễ nhận thấy là những năm gần đây, chúng ta thiếu những sân chơi âm nhạc mang tính chuyên nghiệp cho các bạn sinh viên. Nhiều bạn trẻ có năng khiếu âm nhạc và khao khát được biểu diễn, được thể hiện tài năng nghệ thuật song vì thiếu “đất” nên tự  “bơi” theo cách riêng của mình. Một số bạn trẻ tìm kiếm cơ hội tại các sân chơi âm nhạc ở các show diễn lớn, nhỏ tại quán cà phê hoặc một số sự kiện.

 Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên là một trong những chương trình âm nhạc dành cho sinh viên là đối tượng chính hiếm hoi được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị đến tổ chức sự kiện. Cần lắm những chương trình âm nhạc dành cho sinh viên như thế

giải thưởng Cuộc Thi Hát Sing Now 2022-Ngôi Sao Sinh viên
giải thưởng Cuộc Thi Hát Sing Now 2022-Ngôi Sao Sinh Viên

Hành trình tìm kiếm tài năng âm nhạc – Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên đã tìm ra 8 gương mặt tiêu biểu xuất sắc nhất để bước vào đêm chung kết sắp tới đây. 

Top 8 thí sinh vào chung kết Sing Now 2022
Top 8 thí sinh vào chung kết Ngôi Sao Sinh Viên

Sở dĩ cuộc thi được các bạn thí sinh chú ý đến và thành công ở hai vòng trước là bởi vì sự đầu tư kĩ lưỡng từ ban tổ chức là đơn vị Sing Now. Cũng như khâu chọn ban giám khảo đầy chất lượng và quyền lực như ca sĩ Tiêu Quang, ca sĩ Hoa Di Linh, rapper Diamond V, Streamer Tricy Nguyễn, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Cùng với sự giám sát từ đại diện Sing Now là ông Huang Wen Tao để tìm ra gương mặt đại diện cho ứng dụng có hơn 1 triệu lượt người dùng cập nhật này.

Ban giám khảo Cuộc Thi Hát Sing Now 2022-Ngôi Sao Sinh Viên
Ban giám khảo Cuộc Thi Hát Sing Now 2022-Ngôi Sao Sinh Viên

Ngoài ra, thí sinh đã có sự đầu tư kỹ lưỡng cho cuộc thi từ việc chọn ca khúc phù hợp chất giọng đến trang phục, phong cách biểu diễn… Vì thế một số thí sinh thể hiện lại các ca khúc đã được nhiều ca sĩ nổi tiếng biểu diễn rất thành công nhưng vẫn mang đến cho người nghe nhiều bất ngờ, thú vị trong lối diễn sáng tạo, thể hiện cá tính.

Sau 2 tháng diễn ra cuộc thi cũng đã đi đến vòng chung kết. 8 thí sinh sẽ có phần trình diễn như thế nào, ấn tượng ra sao thì cùng chờ đón xem vào lúc 18 giờ ngày 10/12/2022, tại trường đại học Nguyễn Tất Thành. Tải app Sing Now để biết thêm thông tin chi tiết.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan